Kết quả Serie A vòng 37: Ronaldo cùng Juventus bại trận, Ibrahimovic đưa Milan đến châu Âu

30/07/2020 07:14 GMT+7

Juventus đã chào đón chức vô địch Serie A bằng thất bại 0-2 trên sân của Cagliari ở vòng 37 diễn ra rạng sáng nay (30.7, giờ VN), trong khi Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng giúp AC Milan đoạt vé đến châu Âu mùa tới.

Hai bàn thắng của chủ nhà Cagliari được ghi bởi Luca Gagliano (phút 8) và Giovanni Simeone (phút 45) nhưng nó không còn nhiều ý nghĩa khi đội bóng này đã sớm trụ hạng trước đó. Sự chú ý của trận này là việc siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus sẽ thể hiện như thế nào để thiết lập những kỷ lục, đồng thời theo đuổi cuộc đua giải “Vua phá lưới” Serie A và châu Âu dù HLV Sarri trước đó được cho sẽ cất ngôi sao này để dưỡng sức cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Lyon vào tháng tới.

Ronaldo sẽ còn 1 vòng đấu để chinh phục những dấu mốc trong sự nghiệp

Juventus FC

Bianconeri đã giành được Scudetto sớm 2 vòng đấu, nhưng Ronaldo (đã ghi 31 bàn mùa này) từ chối nghỉ ngơi để có thể tiếp tục theo đuổi Ciro Immobile (có 35 bàn khi lập công giúp Lazio thắng Brescia 2-0) trong danh sách Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A một mùa. Tuy nhiên, tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha gần như mất hút khi không có được cơ hội ngon ăn nào để lập công dù “Lão phu nhân” kiểm soát bóng áp đảo.

Cagliari 2 - 0 Juventus: Ronaldo tịt ngòi

Như vậy, với việc “tịt ngòi” ở trận này, Ronaldo chỉ còn 1 trận đấu để thực hiện các cuộc đổi ngôi trong cuộc đua giải Vua phá lưới Serie A và châu Âu năm nay. Ở lượt trận cuối Serie A diễn ra vào ngày 2.8, Juventus sẽ đón tiếp AS Roma trên sân nhà.

Ibrahimovic là nguồn cảm hứng giúp AC Milan đoạt vé dự cúp châu Âu mùa sau

REUTERS

Trước thất bại của Juventus, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với cú đúp giúp AC Milan thắng đậm chủ nhà Sampdoria 4-1. Màn tỏa sáng ở trận này giúp chân sút 38 tuổi của Thụy Điển có được 9 pha lập công kể từ khi trở lại sân San Siro hồi tháng 1. Trận thắng này giúp AC Milan (63 điểm) giữ vị trí thứ 6, đoạt vé dự Europa League mùa tới khi hơn đội xếp sau là Napoli 4 điểm. AS Roma có tấm vé dự Europa League khác khi đánh bại Torino 3-2.

Sampdoria 1 - 4 Milan: Ibrahimovic lập cú đúp

Lazio 2 - 0 Brescia: Ciro Immobile bỏ xa Ronaldo 4 bàn

Torino 2 - 3 Roma: Smalling và Dzeko tỏa sáng

Kết quả vòng 37 Serie A

Verona 3 – 0 SPAL

Lazio 2 – 0 Brescia

Sampdoria 1 – 4 Milan

Sassuolo 5 – 0 Genoa

Udinese 1 – 2 Lecce

Cagliari 2 – 0 Juventus

Fiorentina 4 – 0 Bologna

Torino 2 – 3 Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.