Chờ màn thể hiện của các tuyển thủ quốc gia

30/05/2020 08:51 GMT+7

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý của mình sẽ có mặt trên khắp mặt sân để xem giò cẳng các cầu thủ, đặc biệt là các tuyển thủ quốc gia.

Công Phượng đối đầu Đức Chinh

TP.HCM tiếp SHB Đà Nẵng (ĐN) được xem là trận cầu đinh ở vòng 1/8 Cúp quốc gia diễn ra lúc 19 giờ hôm nay (30.5) trên sân Thống Nhất. CLB TP.HCM sẽ bán vé cho khán giả vào sân với giá cao nhất là 150.000 đồng ở khán đài A, còn khán đài C, D giá 50.000 đồng. Người hâm mộ càng quan tâm sự có mặt của 2 tiền đạo chủ lực Việt Nam là Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh. Sau thời gian nghỉ ngơi vì Covid-19, liệu Công Phượng có còn phong độ tốt như 2 trận đầu tiên ở V-League 2020? Câu hỏi này chỉ có Phượng mới có thể trả lời và anh cũng cần chứng tỏ mình để thầy Park không thất vọng. Ở trận TP.HCM đá giao hữu Bình Dương ngày 23.5, Phượng vào sau đã kiến tạo đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Bên kia chiến tuyến, Đức Chinh cũng sẵn sàng nhả đạn sau khi có trận làm nóng ghi bàn trước CLB Huế ở vòng sơ loại. Dù vậy chân sút này vẫn chưa có thể lực tốt nhất vì vẫn còn viêm gan B nên khó chơi với phong độ cao.

Đức Chinh ghi bàn, Huỳnh Đức vẫn lo lắng và luôn quan tâm sức khỏe học trò

Trợ lý HLV Lee Young-jin sẽ có mặt trận này theo dõi kỹ phong độ Công Phượng, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Tùng Quốc và nhất là tiền vệ Phi Sơn. Một nhân tố của TP.HCM mà cặp mắt của nhà cầm quân đội tuyển không bỏ sót sẽ là siêu dự bị Xuân Nam, người đã có những bàn thắng ấn tượng hồi đầu mùa để xem liệu mũi nhọn này có thích hợp lên tuyển? Phía Đà Nẵng, ông Lee cũng sẽ chú ý thủ môn Tuấn Mạnh, Thanh Thịnh, Đặng Anh Tuấn, Bùi Tiến Dụng...

Hà Đức Chinh

CTV

Thầy Park xem giò Hải Huy, Thanh Hào

Sự có mặt của HLV Park Hang-seo sẽ khiến trận đấu giữa Than Quảng Ninh (T.QN) và Dược Nam Hà Nam Định (NĐ) trở nên rất nóng. Là đội bị gián đoạn tập luyện vì dịch Covid-19 nhiều nhất (gần 2 tháng) nhưng HLV Phan Thanh Hùng tự tin T.QN sẽ không gặp vấn đề phong độ, nhất là khi chuyện lương, thưởng đã ổn. HLV Park Hang-seo dự khán sẽ là sự khích lệ lớn cho những cầu thủ khát khao lên tuyển như trung vệ Thanh Hào, tiền vệ Hải Huy (T.QN) hay Sỹ Minh, Mai Xuân Quyết (NĐ). Hải Huy đã trưởng thành rõ rệt trở thành thủ lĩnh của T.QN sau khi Vũ Minh Tuấn ra đi. Trong khi Thanh Hào ngày một chững chạc và hiệu quả trong phòng ngự.

Khắc Ngọc (phải) liệu có đưa Viettel vượt qua cái nóng ở Long Xuyên dể giành chiến thắng

VPF

Trên sân Long Xuyên, An Giang (AG) sẽ gặp khó khi tiếp Viettel nhỉnh hơn về mọi mặt với Trọng Hoàng, đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và các ngôi sao Hoàng Đức, Đức Chiến, Nguyên Mạnh, Minh Tuấn, Việt Phong... Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cộng thêm thời tiết ủng hộ nên đội chủ sân Long Xuyên quyết gây bất ngờ. Không có ngoại binh là bất lợi, nhưng khó khăn nhất cho Viettel sẽ là chơi bóng “giờ phơi thóc” (15 giờ 30). Kể cả giữ sức chờ sang hiệp 2 như đã làm trước Khánh Hòa, thì chắc chắn cái nắng hốc người của miền Tây sẽ khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phải “đau đầu” ứng phó.

Phan Văn Đức khỏi chấn thương mang tin vui cho HLV Park Hang-seo

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia hôm nay: 15 giờ 30, An Giang - Viettel (Thể thao TV), 17 giờ SLNA - Bà Rịa-Vũng Tàu (Bóng đá TV), 18 giờ: Than Quảng Ninh - Nam Định (Thể thao TV), 19 giờ: TP.HCM - SHB Đà Nẵng (Bóng đá TV). Thanh Niên Online trực tuyến các trận đấu với sự tham gia bình luận của cựu danh thủ, HLV Lưu Ngọc Hùng.
T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.