HLV Zidane gây sốc chính thức mở lời Kylian Mbappe đến Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
10/04/2021 10:20 GMT+7

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Siêu kinh điển Real Madrid gặp Barcelona lúc 2 giờ rạng sáng mai (11.4) ở vòng 30 La Liga, HLV Zidane bất ngờ mở lời nói về tiền đạo Mbappe của PSG.

Nguyên do là chỉ trong vòng 24 giờ sau khi ghi cú đúp bàn thắng giúp PSG đánh bại Bayern Munich 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 8.4, đã xuất hiện thông tin chắc nịch Mbappe chính thức từ chối gia hạn với đội bóng thành Paris để mùa hè này đến Real Madrid.
Tin tức này do kênh Cadena SER và tờ Deportes Cuatro đều của Tây Ban Nha đăng tải từ nguồn tin cậy của mình. Vì thế, HLV Zidane đã không tránh khỏi sự dò hỏi từ giới truyền thông khả năng này có xảy ra hay không.
Thật bất ngờ, HLV Zidane cho rằng: “Tôi biết rõ Mbappe. Chúng tôi cũng biết rất rõ về nhau. Nhưng ngay bây giờ thì cậu ấy không phải là cầu thủ do tôi quản lý, nên khó có thể nói gì nhiều về anh ta. Hãy chờ xem sắp tới đây cậu ấy sẽ muốn gì về tương lai của mình…”.
HLV Zidane đánh giá: “Về một mặt nào đó, chúng ta ai cũng thấy Mbappe là cầu thủ tuyệt vời. Dĩ nhiên, với những cầu thủ hàng đầu như vậy, mọi CLB đều mong muốn có trong đội hình. Trong tương lai, chúng tôi sẽ xem xét khả năng, nhưng còn phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của cậu ấy”.

HLV Zidane (phải) xác định mình biết rất rõ về Mbappe

AFP

Đến nay, dù nhiều lần được CLB PSG đề nghị gia hạn hợp đồng mới khi hợp đồng hiện nay chỉ còn 1 năm nữa kết thúc (vào tháng 6.2022), nhưng đã có tin Mbappe từ chối đến 4 lời đề nghị đàm phán từ đội bóng thành Paris.
Ngoài ra, gần đây Mbappe quyết định không thi đấu ở kỳ Olympic tại Nhật Bản ngay sau vòng chung kết EURO, nhằm có thêm thời gian cân nhắc trước quyết định gia hạn ở lại PSG với hợp đồng dài hạn hoặc sẽ chuyển sang Real Madrid tìm thử thách mới.
Tình thế bấp bênh của Mbappe hiện cũng khiến CLB PSG cực kỳ sốt ruột, giữa lúc tin tức trái chiều xung quanh ngôi sao này liên tục xảy ra khiến mọi thứ trở nên mù mịt.
Gần đây, báo chí Pháp cho biết, nếu sau mùa này vẫn không có dấu hiệu Mbappe đàm phán gia hạn, thì ban lãnh đạo PSG sẽ quyết định bán chân sút 22 tuổi này với mức giá từ 130 - 150 triệu euro, nhằm tránh bị mất trắng vào mùa hè 2022 khi cầu thủ này được ra đi tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.