Công Phượng vẫn chưa giúp được Incheon United giành chiến thắng

Giang Lao
Giang Lao
14/04/2019 18:29 GMT+7

Trưa ngày 14.4, CLB Incheon United tiếp tục chuỗi trận thua liên tiếp khi họ để thua trận thứ 5, lần này trước Ulsan Hyundai 0-3 ngay sân nhà. Qua đó, vẫn nằm chót bảng giải K-League với vỏn vẹn 4 điểm là 1 trận thắng và 1 hoà hồi đầu mùa.

Ở trận thua Ulsan Hyundai, tiền đạo tuyển Việt Nam (VN), Nguyễn Công Phượng được vào sân từ phút 53 thay cho tiền vệ Lee Jung-bin, sau khi hai trận trước đều được đá chính.
Tuy nhiên, cũng như các trận thua gần đây của Incheon United, Công Phượng vẫn lạc lỏng trên hàng công khi thiếu sự hỗ trợ của đồng đội để tạo các cơ hội ghi bàn.
Ngoài ra, trận này Incheon United và đối thủ Ulsan Hyundai đều chỉ chơi mỗi đội còn 10 người trên sân từ sau hiệp 1. Trong đó phía Ulsan Hyundai, tiền vệ Sin Jin-ho nhận thẻ đỏ trực tiếp từ phút 27 sau khi có bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 17 do công tiền đạo Junior Negrao ghi.
Tuy nhiên, dù chơi hơn người Incheon United không thể tạo được đột phá nào đáng kể trước khi cũng bị thiệt quân khi tiền vệ Nam Joon-jae cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 41.

tin liên quan

Công Phượng trận thứ 2 đá chính, Incheon United vẫn thua
Chiều 6.4, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam (VN) tiếp tục được HLV người Na Uy, ông Jorn Andersen tin dùng tung ra sân trong đội hình xuất phát, nhưng một lần nữa dù chơi đầy nỗ lực anh cũng không thể giúp đội nhà Incheon United có điểm nào.
Vào đầu hiệp 2, HLV Jorn Andersen hy vọng việc tung Công Phượng vào sân sẽ giúp thế công của Incheon United khởi sắc. Nhưng một lần nữa ngôi sao tuyển VN dù chơi đầy cố gắng vẫn không thể gắn kết các đồng đội, cũng như có rất ít bóng để triển khai tấn công. Đôi lúc Công Phượng phải lùi sâu để kiếm bóng tổ chức tấn công.
Giữa lúc hàng công thiếu sức công phá, hàng thủ Incheon United lại mắc nhiều sai sót giúp cho Ulsan Hyundai có những pha tấn công sắc bén và ghi thêm 2 bàn nữa ở các phút 83 và 90+2 đều do Kim In-sung ghi.
Với chuỗi 5 trận thua liên tiếp này, HLV Jorn Andersen đang chịu nhiều sức ép cải thiện thành tích của Incheon United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.