Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Serie A hôm nay 27.4

Trường Nghi
Trường Nghi
27/04/2019 08:18 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số Serie A diễn ra hôm nay 27.4 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Juventus đã đoạt Scudetto lần thứ 8, một kỷ lịch vô tiền khoáng hậu của 5 giải hàng đầu châu Âu chứ không riêng gì Serie A. Tuy vậy, họ vẫn còn quyền quyết định số phận của vài đội bóng sau chức vô địch mà Inter Milan là đối thủ đầu tiên.
Các nhà cái đã quyết định cho Inter Milan nằm "kèo trên" dù thực tế Juventus vẫn là đội mạnh hơn. Chức vô địch sớm là lý do "Lão phu nhân" có quyền nghỉ ngơi, họ không nhất thiết phải đưa đội hình mạnh nhất, chơi quyết liệt nhất cho những vòng đấu thủ tục cuối cùng này nữa. Chính vì thế, Inter Milan sẽ tận dụng điều này cùng với sân nhà để co chiến thắng cần thiết, củng cố vị trí trong top 3 của mình.
 
Với 61 điểm, Inter Milan chỉ hơn nhóm dự Europa League có 5 điểm và họ có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào nếu sẩy chân. Vì thế, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti phải tận dụng bất cứ cơ hội nào có được điểm giành trọn 3 điểm để mưu cầu một chỗ tham dự Champions League mùa sau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.