Vượt qua Liverpool trong những loạt sút luân lưu, Man City giành Siêu cúp Anh

04/08/2019 23:15 GMT+7

Liverpool đã chơi rất tốt trong hiệp 2 nhưng lại thất bại 4-5 trong những loạt sút luân lưu trước Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra đêm 4.8.

Tường thuật trực tiếp
Liverpool - Man City
 
Họ chính là kỳ phùng địch thủ trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa trước mà kết quả chung cuộc chỉ được phân định bằng cách biệt 1 điểm và họ cũng được xem là 2 ứng viên có nhiều triển vọng nhất cho cuộc chiến vương quyền ở mùa này. Do vậy, dù có thể không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng cả Man City lẫn Liverpool đều không thiếu quyết tâm, như một cách để nắn gân nhau trước khi bước vào mùa giải mới.
Siêu cúp nước Anh 121 tuổi, đổi tên 3 lần và được thay 6 cầu thủ
Nhiều khả năng Ederson, Mahrez, Aguero và Jesus sẽ ngồi trên băng ghế dự bị của Man City tại sân Wembley sau khi trải qua một mùa hè bận rộn cùng đội tuyển quốc gia của họ, trong khi bộ 3 tấn công Firmino, Salah và Mane của Liverpool có thể không cùng nhau xuất trận với lý do tương tự. Đây có thể là cơ hội để cho 2 đội giới thiệu những tân binh như Rodri, Angelino của Man City hay Van den Berg của Liverpool.

HLV Guardiola rất muốn "đánh phủ đầu" Liverpool ngay từ đầu mùa giải

Reuters

HLV Guardiola đã thúc giục Man City chuẩn bị cho “thử thách không thể tin được” với Liverpool bằng cách giáng một đòn sớm vào đối thủ này ở trận tranh Siêu cúp Anh, trong khi HLV Klopp khẳng định đội bóng của ông “ham muốn” nhiều danh hiệu hơn sau khi giải vận đen bằng chiến thắng ở Champions League mùa trước.
Liverpool đã không giành được quyền tham dự trận tranh Siêu cúp Anh từ năm 2006 nên họ càng khát khao chiến thắng hơn nhưng vấn đề là những kết quả thiếu tích cực trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới có thể bám theo chân “Đoàn quân đỏ” vào trận đấu này. Trong khi đó, Man City bước vào sân Wembley sau khi đã chứng tỏ sức mạnh tại đợt du đấu ở châu Á. Thế nhưng, khi 2 kỳ phùng địch thủ gặp nhau, chỉ có phong độ vào giờ G mới có thể đóng vai trò quyết định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.