Vắng Lee Nguyễn, CLB TP.HCM thua thảm CLB Bình Định trên sân Thống Nhất

02/04/2021 21:33 GMT+7

Lee Nguyễn không thể ra sân vì chấn thương, CLB TP.HCM do HLV Mano Polking dẫn dắt thua bạc nhược 1-3 trước tân binh Bình Định ngay trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2021 diễn ra ngày 2.4.

HLV Mano Polking xáo trộn đội hình CLB TP.HCM khi kéo tiền vệ phải Joao Paulo vào gữa đá thay Lee Nguyễn, nắm vai trò kiến tạo cho hàng công.

Highlights TP.HCM 1-3 Topaland Bình Định: Hồ Tấn Tài tỏa sáng, khổ sở rồi Polking!

2 ngoại binh Brazil khác là tiền vệ trái Dario, tiền đạo Barros được trao suất đá chính. Khá bất ngờ khi hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức được kéo sang đá trung vệ cùng Thân Thành Tín.

Rimario phấn khích với cú đúp bàn thắng vào lưới CLB TP.HCM

Ngọc Hạnh

Những xáo trộn trên của HLV Mano Polking không mang lại hiệu quả khi CLB TP.HCM chơi thiếu ăn ý trong phòng ngự và tổ chức tấn công cũng rời rạc, thiếu sắc bén. Trong khi đó chơi trên sân khách nhưng các cầu thủ Bình Định triển khai thế trận mạch lạc, ăn ý với sự xuất sắc của hậu vệ phải Hồ Tấn Tài, tiền vệ Hendrio và đặc biệt là tiền đạo Rimario.

Hồ Tấn Tài tỏa sáng trong màu áo Bình Định

Ngọc Hạnh

“Báu vật” bóng đá Bình Định Hồ Tấn Tài là người kiến tạo bằng đường chuyền rất tốt bên cánh phải để Rimario tung cú sút như trái phá ghi bàn thắng mở tỷ số cho Bình Định. Đến phút 17, Rimario lại nhảy múa ăn mừng khi bay người đáng đầu tung lưới thủ môn Thanh Thắng sau đường chuyền như đặt của Đình Kha bên cánh trái.

HLV Mano Polking có trận thua thứ 3 liên tiếp cùng CLB TP.HCM

Ngọc Hạnh

Đã chơi lép vế, CLB TP.HCM lại gặp khó khi lần lượt Thân Thành Tín rồi Sầm Ngọc Đức phải rời sân vì chấn thương. Trước khi hiệp 1 khép lại, Hồ Tấn Tài kịp có bàn thắng cho riêng mình khi đánh đầu tung lưới thủ môn Thanh Thắng sau đường kiến tạo của Hendrio bên cánh phải, đưa Bình Định vượt dẫn 3-0 trước CLB TP.HCM.
HLV được trả lương cao nhất V-League Mano Polking có hàng loạt thay đổi trên hàng công với Tuấn Tài, Xuân Nam, Trùm Tỉnh nhưng CLB TP.HCM vẫn bế tắc trong triển khai tấn công. Mãi đến phút 90+2, CLB TP.HCM mới có bàn thắng danh dự khi Xuân Nam thực hiện thành công quả phạt 11 m.

CLB TP.HCM thảm bại trên sân nhà

CLB TP.HCM

Thua 1-3 trước Bình Định cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp khiến CLB TP.HCM lún sâu ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận thắng ấn tượng này giúp Bình Định đạt 11 điểm, tạm xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.