Conte định mua ‘hàng thải’ của M.U với giá cao

28/09/2016 13:37 GMT+7

HLV Antonio Conte đang đau đầu tìm ra cách gia cố hàng phòng ngự của Chelsea và Michael Keane là người mà chiến lược gia sinh năm 1969 đang nhắm đến.

Conte đang nhắm trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United để giải quyết cuộc khủng hoảng hàng phòng thủ của “The Blues”. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể có giá đến 25 triệu bảng sau khi đội bóng hiện tại của anh là Burnley từ chối cái giá 15 triệu bảng từ Leicester City ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

tin liên quan

Conte mở cuộc ‘thanh trừng’ ở Chelsea
Quá tức giận sau thất bại 0-3 trước Arsenal, Antonio Conte trảm hai học trò Gary Cahill và Branislav Ivanovic và mở cuộc thanh trừng hàng thủ của Chelsea.
Theo Daily Mail, Conte muốn có Keane ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2017. Nếu hợp đồng hoàn tất, Chelsea sẽ là số ít đội bóng chịu mua trung vệ 23 tuổi với các giá nêu trên.
Keane rời khỏi Old Trafford vào năm ngoái với giá 2 triệu bảng. Sau khi đến Burnley, trung vệ người Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng có biệt danh “The Clarets”.
Cầu thủ từng chơi cho M.U góp công lớn trong việc giúp Burnley trở thành tân binh của Premier League năm nay và trụ ở vị trí thứ 13 như hiện tại. Trong trận đấu gặp Watford vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng.
Keane hiện đang là trụ cột của Burnley AFP
Dù là cầu thủ trụ cột nhưng giới chuyên môn cho rằng, Burnley sẽ không từ chối cái giá 25 triệu bảng từ Chelsea. Riêng “The Blues”, đội bóng cũng sẽ không ngại bỏ ra khoản tiền như trên để vá hàng ngũ.
Tuy nhiên, bản hợp đồng trên lại làm bật lên một vấn đề khác. Rõ ràng, Conte đã không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho Chelsea trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, chiến lược gia người Ý cứ mãi chạy theo những mục tiêu thiếu tính khả thi. Đến những ngày cuối, Chelsea vắt chân lên cổ tìm người chữa cháy. Khi mùa giải đã đi qua 6 vòng, Conte vẫn còn đang loay hoay tính đến chuyện mua người để vá đội hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.