Thủ môn xuất sắc nhất giải U.21 quốc tế cập bến CLB Sài Gòn

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
02/02/2020 10:12 GMT+7

Cựu thủ thành U.19 Việt Nam và là thủ môn xuất sắc nhất giải U.21 quốc tế 2019 Dương Tùng Lâm vừa gia nhập CLB Sài Gòn theo hợp đồng cho mượn từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở giải U.21 quốc tế, Dương Tùng Lâm ban đầu dự bị cả 2 trận nhưng sau đó chiếm suất bắt chính rồi góp công lớn đưa đội tuyển chọn U.21 Việt Nam đăng quang. Màn thể hiện hết sức ấn tượng của Tùng Lâm khi đó được HLV Dương Hồng Sơn tiến cử lên tuyển U.22 dự SEA Games 30. Chưa lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo nhưng sự tiến bộ của Tùng Lâm được giới chuyên môn ghi nhận.

Thủ thành tuyển U.21 Việt Nam Dương Tùng Lâm gia nhập CLB Sài Gòn

NVCC

HLV Hoàng Văn Phúc cũng chính là trưởng đoàn U.21 Việt Nam ở giải U.21 quốc tế 2019 nay là HLV CLB Sài Gòn được sự ủng hộ của lãnh đạo đội bóng đã không ngần ngại đưa thủ thành trẻ Tùng Lâm gia nhập CLB. Với khả năng phản xạ cực nhanh, bắt penalty rất hay, Tùng Lâm được kỳ vọng sớm thay thế 2 đàn anh Tống Đức An, Phạm Văn Phong.

Dương Tùng Lâm (trái) trong buổi gặp mặt đầu năm mới của CLB Sài Gòn

CLB Sài Gòn

Về phần mình, Tùng Lâm cho biết sẽ nỗ lực hết mình trong màu áo mới CLB Sài Gòn, trước là để học hỏi kinh nghiệm trước các đàn anh, sau là tìm kiếm cơ hội thể hiện mình trên sân nhằm hoàn thiện bản thân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.