Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: ‘Người đặc biệt’ lại mua sắm đặc biệt

Giang Lao
Giang Lao
29/08/2020 13:00 GMT+7

Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 29.8.2020: HLV Jose Mourinho của ‘Spurs’ đang thể hiện sự đặc biệt trong hoàn cảnh… không có nhiều tiền mua sắm như Chelsea , nhưng vẫn đang chiêu mộ nhiều cầu thủ quan trọng.

Bản hợp đồng mới nhất mà Tottenham sở hữu là hậu vệ cánh phải Matt Doherty, 28 tuổi, đến từ Wolverhampton với giá chỉ 15 triệu bảng.
Hậu vệ người Ireland này là bản hợp đồng thứ 3 của “Spurs” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sau tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg (từ Southampton cũng mua 15 triệu bảng) và thủ môn Joe Hart (chuyển nhượng tự do).
Matt Doherty sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho Tottenham ở hành lang phải, vì gần đây HLV Mourinho phải sử dụng tiền vệ Gedson Fernandes thi đấu ở vị trí này trong 2 trận tập huấn mới đây thắng Ipswich 3-0 và Reading 4-1. Trong khi hậu vệ chính chơi ở vị trí này là Serge Aurier sắp ra đi khi được AC Milan và Beyer Leverkusen đàm phán hỏi mua suốt thời gian gần đây.
Do đó, sự có mặt của Matt Doherty chắc chắn sẽ tăng sức mạnh đáng kể cho Tottenham vì hậu vệ này sẽ là mắt xích quan trọng gia cố được hàng thủ “Spurs” vốn hay hớ hênh.
Matt Doherty được đánh giá có nhiều bản lĩnh, và sẽ sớm thích nghi theo ý đồ của HLV Mourinho. Cầu thủ này từng giữ một tầm quan trọng rất lớn ở Wolverhampton suốt 10 năm nay. Đặc biệt là trong 2 mùa bóng qua dưới thời HLV Nuno Espirito Santo giúp “Bầy sói” luôn đứng tốp 7 Ngoại hạng Anh cũng như vào tứ kết Europa League mùa này.

Tottenham đã chính thức sở hữu hậu vệ phải Matt Doherty, 28 tuổi, từ Wolverhampton và chỉ còn chờ ngày ra mắt

AFP

Sau khi có Matt Doherty, HLV Mourinho tiếp tục thể hiện sự đặc biệt trong hoàn cảnh mua sắm ít tiền, nhưng lại có thể chiêu mộ được những cầu thủ đẳng cấp nữa.
Như mới đây, ông Mourinho liên hệ hỏi mượn tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid để có thể tái hợp với chân sút này sau lần cùng nhau cộng tác ở Chelsea nhiệm kỳ 2. Ngoài ra, ông cũng hỏi mượn hậu vệ cánh trái giàu tiềm năng Sergio Reguilon từ Real Madrid.
Uy tín của HLV Mourinho là yếu tố then chốt để các cầu thủ này đồng ý gia nhập Tottenham tới đây nhằm làm dày thêm đội hình hiện có và đang ổn định. Trong đó, Diego Costa hiện 31 tuổi, qua thời đỉnh cao nhưng sẽ là phương án dự phòng hiệu quả cho trung phong Harry Kane. Còn Sergio Reguilon, mới 23 tuổi, đang được Real Madrid cho Sevilla (vừa vô địch Europa League) mượn, được đánh giá là tài năng rất giàu triển vọng. 

HLV Mourinho đang từng bước củng cố và tăng sức mạnh cho Tottenham với những bổ sung chất lượng và giá cả hợp lý

AFP

HLV Mourinho vì thế rất thoải mái với chiến lược mua sắm từng bước của mình, cũng như đang hoàn thiện những mảnh ghép cho Tottenham. Phát biểu sau trận tập huấn mới đây thắng Reading 4-1, “Người đặc biệt” nói: “Chúng tôi đang có một sự chuẩn bị đầy hứng thú, phong cách và rất cởi mở. Thực sự đáng được kỳ vọng”.
Tottenham vẫn còn 2 trận tập huấn nữa gặp Birmingham và Watford, sau đó thi đấu trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Everton lúc 22 giờ 30 ngày 13.9. Kế tiếp là Southampton (20.9), Newcastle (26.9) và đặc biệt là trận gặp Manchester United vào ngày 3.10 lúc 21 giờ (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.