Zidane và các sao Real Madrid trốn cách ly

02/04/2020 08:22 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha mới đây tiết lộ, huyền thoại Zidane đang dẫn dắt Real Madrid đã có khoảng thời gian trốn cách ly khỏi nơi tập trung của Real.

Tờ Catalonia Diario Sport nói rằng, vị thuyền trưởng của Real đã được những người hàng xóm nhìn thấy ở Sierra de Madrid, nơi mà Zidane sở hữu căn nhà khá hoành tráng, trong các ngày 14 và 15.3.
Trong khi đó, thời điểm này đội bóng Real Madrid phải cách ly toàn bộ thành viên do tập chung phòng tập thể lực với đội bóng rổ, nơi có VĐV Trey Thompkins dương tính vào ngày 12.3. Chính vì thế, việc Zidane ra ngoài sau ngày này đã vị phạm lệnh tập trung cách ly.

Luka Jovic gặp rắc rối vì bay về Serbia trong thời gian cách ly.

AFP

Đất nước Tây Ban Nha đang tan hoàng vì đại dịch khi các ca nhiễm ngày càng tăng đáng sợ. Tính đến 6 giờ sáng hôm nay (2.4), Tây Ban Nha đã có đến 104.118 ca dương tính trong đó có 9.387 người chết. Vì thế, cả đất nước Tây Ban Nha đều bị phong tỏa để kìm hãm dịch bùng phát mạnh.
Không chỉ Zidnane mà ngôi sao Luka Jovic cũng vi phạm lệnh tập trung khi bay về quê Serbia để sinh nhật bạn gái, khiến cầu thủ này có thể bị khởi tố. Tiền vệ ngôi sao Gareth Bale cũng có một ngày ra ngoài để đánh golf.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.