Neymar “nhịn” tiệc tùng trác táng để tìm đường đến Barcelona hoặc Real Madrid

22/02/2020 19:02 GMT+7

Neymar tiết lộ anh sẽ không trở về Brazil trong mùa lễ hội năm nay sau khi nhận được những lời chỉ trích luôn máu ăn chơi trác táng, đồng thời muốn giữ hình ảnh để tìm đường rời Paris Saint-Germain ( PSG ) trở lại Tây Ban Nha.

“Đó là niềm vui rất lớn nhưng tôi sẽ không đến lễ hội vào năm 2020. Điều này là tốt, nhưng không có gì phải tranh cãi”, tiền đạo ngôi sao của PSG Neymar nói về việc không trở về tham dự mùa lễ hội trong một video trên tài khoản Instagram.
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã trở về quê hương mình để tham dự các lễ hội nổi tiếng thế giới vào năm 2018 và 2019 sau khi chấn thương ở chân, nhưng bị phát hiện tiệc tùng và nhảy múa tới bến với hàng loạt người đẹp.

Neymar vừa tổ chức một buổi sinh nhật 28 tuổi rất xa hoa

CHỤP MÀN HÌNH

Với tuyên bố trên, siêu sao người Brazil sẽ ở lại Pháp năm nay sau khi được nghỉ 4 trận trước trận thua Champions League chủ nhà Dortmund 1-2 ở lượt đi vòng 1/8, trong đó cầu thủ 28 tuổi này đã ghi bàn thắng duy nhất cho PSG. Sau trận thua, Neymar bày tỏ sự thất vọng việc bị loại khỏi 4 trận đấu trước đó do cách đánh giá chấn thương không đúng của đội bóng. Trong khi đó, HLV của PSG là Thomas Tuchel cho rằng Neymar không thể ra sân do chưa bắt nhịp được tốc độ các trận đấu.
Việc Neymar không muốn trở về Brazil được cho là nhằm tránh nhận thêm những chỉ trích. Trước đó, siêu sao này trở thành tâm điểm dư luận khi bị tố dính chấn thương xương sườn vì buổi tiệc sinh nhật xa hoa có phần quá trớn của mình. Neymar bị phát hiện tiệc tùng mừng sinh nhật thứ 28 cùng đồng đội Mauro Icardi, Edinson Cavani… cùng cả cựu cầu thủ của M.U là Memphis Depay ở quán bar nổi tiếng Yoyo gần Tháp Eiffel hồi tháng trước. Một yếu tố khác là PSG đang đối mặt với khủng hoảng sau khi ông chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vừa bị truy tố về tội hối lộ cựu Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi (phải) vừa bị Thụy Sĩ truy tố về tội hối lộ cựu Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke (trái)

AFP

Tuy nhiên, một số kênh truyền thông Pháp tiết lộ Neymar đang muốn giữ hình ảnh để tránh rắc rối trong các cuộc đàm phán trở lại Barcelona vào mùa hè này. Mới đây, báo giới Tây Ban Nha hé lộ việc ban lãnh đạo Barcelona chuẩn bị lên kế hoạch mở lại cuộc đàm phán để đưa siêu sao người Brazil trở lại sân Nou Camp. Trong khi đó, tờ Marca cho biết không loại trừ khả năng Neymar gia nhập Real Madrid khi đội chủ sân Bernabeu có thể phải để Gareth Bale ra đi vì Brexit (thỏa thận Anh rời Liên minh châu Âu).
Nguy cơ ra đi của Neymar càng cao khi PSG đang đối mặt với việc bị loại sớm khỏi Champions League nếu không lật ngược tình thế ở trận lượt về trên sân nhà trước Dortmund vào ngày 13.3. Đội bóng thủ đô Paris hiện vẫn dẫn đầu Ligue 1 với 10 điểm hơn đội nhì bảng Marseille đến 10 điểm và sẽ đón tiếp Bordeaux ở vòng 26 vào rạng sáng 24.3 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.