Cristiano Ronaldo bật cao 2,6 m, đứng trên không 1,5 giây và ghi bàn thắng không tưởng

Giang Lao
Giang Lao
19/12/2019 09:24 GMT+7

Rạng sáng nay (19.12), ở vòng 17 giải Serie A (Ý) siêu sao Ronaldo đã có pha ghi bàn không tưởng và gây sốt khắp các mạng xã hội khi anh bật cao gần 2,6 m, đứng trên không đến 1,5 giây để đánh đầu ghi bàn quyết định giúp Juventus đánh bại Sampdoria 2-1 giữ chặt ngôi đầu.

Ronaldo hiện đã 34 tuổi, và ở độ tuổi tưởng sắp giải nghệ này nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn khiến người hâm mộ khắp thế giới phải luôn thán phục.
Không chỉ vẫn đang duy trì đẳng cấp thi đấu hàng đầu thế giới, mà anh còn cho thấy thể lực và độ sung mãn của mình như cầu thủ tuổi đôi mươi.
Mới đây, một đồng đội cũ của Ronaldo là hậu vệ Medhi Benatia tiết lộ: “Có lần, tôi và Ronaldo chỉ thi đấu thời gian ngắn trên sân thì bị thay ra vì HLV muốn dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo chỉ 3 ngày sau đó. Nhưng trên đường về nhà Ronaldo đã rủ tôi đi tập gym lúc đã 23 giờ khuya, vì cảm thấy chẳng mất tí sức nào trong trận đấu. Cậu ta quả là một người không bình thường”.
Tuy nhiên, đây là điều không xa lạ vì lâu nay Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ rất chịu khó tập luyện ở mọi lúc mọi nơi nhằm duy trì thể lực và khả năng thi đấu ở mức cao nhất bất kể tuổi tác đã qua tuổi 30.

Pha bật cao ghi bàn của Ronaldo nhìn từ phía sau

AFP

Chính vì vậy, ở trận đấu rạng sáng qua một lần nữa Ronaldo lại gây sốt cho người xem với pha bật cao đánh đầu ghi bàn như “siêu nhân”. Trong khi đó, trên mạng xã hội Twitter nhiều người dùng đã sử dụng hiệu ứng slow-mo để “tính toán” xem pha bật cao của Ronaldo bao nhiêu mét, và dừng bao lâu trước khi đầu đầu ghi bàn.
Theo báo chí Anh, như tờ Daily Mail thì pha bật cao của Ronaldo phải 2,6 m và dừng khoảng 1,5 giây trước khi ghi bàn. Đây rõ ràng là một tình huống khó tin, và đặc biệt với một cầu thủ 34-35 tuổi như Ronaldo mà vẫn duy trì một sức bật và cảm giác dừng trên không lâu như vậy thật đáng kinh ngạc. 

Và phía trước, cho thấy Ronaldo đã bật cao hơn 1 tầm đầu so với đối thủ

AFP

Tuy nhiên, sau trận đấu khi nói về tình huống này, Ronaldo cho rằng: “Thực sự là tôi không biết mình đã bật cao và dừng trên không lâu như vậy. Nhưng tôi đã ghi được 1 bàn thắng thực sự đẹp và giúp Juventus chiến thắng, tiếp tục hướng tới các danh hiệu vô địch ở mùa này”.
Ở trận gặp Sampdoria, Paulo Dybala mở tỷ số cho Juventus ở phút 19 trước khi bị Gianluca Caprari gỡ hoà 1-1 ở phút 35. Nhưng ở cuối hiệp 1, từ pha treo bóng của Alex Sandro giúp Ronaldo có pha ghi bàn quyết định đem lại 3 điểm cho Juventus để tiếp tục giữ ngôi đầu Serie A với 42 điểm sau 17 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.