Iran bắt giữ VĐV hôn người đẹp trên mái nhà

20/05/2020 20:59 GMT+7

Một vận động viên môn parkour người Iran đã bị bắt vì có hành vi "thô tục" khi đăng ảnh lên mạng xã hội hôn một cô gái ăn mặc gợi cả trên mái nhà ở thủ đô Tehran.

"Vận động viên này đã bị cảnh sát của Tehran bắt giữ. Chúng tôi chống lại cá nhân này và hành vi thô tục cùng với người bạn đồng hành của anh ấy và cảnh sát cũng như cơ quan tư pháp chắc chắn sẽ làm việc với họ", Cảnh sát trưởng thủ đô của Iran là Hossein Rahimi nói với hãng thông tấn ISNA nhưng không tiết lộ danh tính.
Tuy vậy, theo báo giới địa phương, người đàn ông bị bắt được cho là Alireza Japalaghy, một vận động viên môn parkour nổi tiếng tại Tehran và có hơn 133.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram.

VĐV parkour Alireza Japalaghy

CHỤP MÀN HÌNH

Parkour là một môn thể thao mạo hiểm ra đời ở Pháp vào những năm 1990 với những kỹ thuật nhào lộn, nhảy khó được kết hợp hiệu quả để di chuyển qua các công trình hay tòa nhà trong đô thị đầy nguy hiểm.
Theo AFP, Japalaghy đã đăng một loạt ảnh và video tuần trước cho thấy anh và một người phụ nữ (không rõ danh tính) mặc trang phục khá hở hang trên sân thượng một tòa nhà và hôn nhau rất tình tứ. Theo quy định về trang phục Hồi giáo, phụ nữ chỉ có thể lộ mặt, tay và chân ở nơi công cộng và được cho là chỉ mặc màu sắc khiêm tốn.

Cảnh sát Iran phát lệnh bắt cô gái ăn mặc gợi cảm

CHỤP MÀN HÌNH

Trong một video trên Instagram hôm 18.5, Japalaghy nói rằng anh đã nhận được "những cuộc gọi đáng ngờ" yêu cầu ra tự thú hoặc bị bắt giữ. Sau đó, anh trai của Japalaghy đã đăng một dòng tin trên cùng một tài khoản vào ngày hôm sau, nói rằng vận động viên người Iran đã bị bắt tại nhà của họ. Theo cảnh sát trưởng Rahimi, người phụ nữ trong ảnh của Japalaghy "cũng sẽ bị bắt sớm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.