Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 27.9: Khó cho Leicester ở Etihad

Kim Chao
Kim Chao
27/09/2020 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 27.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giải Ngoại hạng Anh đang chứng kiến hai đội bóng trung bình khá Everton và Leicester City chiếm hai vị trí đầu bảng xếp hạng. Everton sau chiến thắng 2-1 trên sân Crystal Palace đêm qua đã có 9 điểm và tạm xếp vị trí đầu tiên. Họ sẽ mất vị trí đó nếu Leicester City giành 3 điểm vào đêm nay. Tuy nhiên, điều đó rất khó xảy ra bởi "Bầy cáo" phải hành quân đến sân Etihad để gặp "ông kẹ" Manchester City, những người đang có 3 điểm sau chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên. Quá khứ đã phát hiện ra Manchester City từng thua 3-1 tại đây trước Leicester City vào năm 2016, đó cũng là năm đội chủ sân King Power bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần duy nhất trong lịch sử của họ. Giờ mọi thứ có vẻ như đi đúng hướng Leicester City muốn nhưng họ chưa đụng phải đội bóng nào trong nhóm big 6. Vậy nên để xem đội quân của HLV Brendan Rodgers có trụ vững được trên sân Etihad hay không. Nên nhớ tại sân nhà của mình, Manchester City đã có 9 chiến thắng liên tục trên mọi đấu trường.
Ở trận đấu sớm nhất, khán giả tiếp tục trông chờ vào tân binh Leeds United, những người đã ghi đến 7 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên gia nhập Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.