Chủ nhà có thể rơi vào bảng “tử thần” VCK giải U.19

04/03/2018 08:54 GMT+7

Để cổ vũ cho thế hệ tài năng mới của bóng đá VN thi đấu cống hiến, kế thừa và phát huy tốt thành quả của đội tuyển U.23 VN tại VCK giải bóng đá U.19 QG 2018 sắp diễn ra từ ngày 6 - 15.3, ngành TDTT Thừa Thiên-Huế nhiều ngày qua đã tăng cường tuyên truyền và quảng bá hình ảnh của giải đến đông đảo người hâm mộ.

[VIDEO] U.19 THỪA THIÊN HUẾ ÍT KINH NGHIỆM, NHIỀU QUYẾT TÂM 
Sáng qua, hàng trăm băng rôn khắp các tuyến đường chính tại TP.Huế như Lê Lợi, Hà Nội, Điện Biên Phủ, Bà Triệu và xung quanh sân Tự Do đã xuất hiện dày đặc, tạo nên không khí hồ hởi.
Ngày mai, buổi họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK sẽ diễn ra. 8 đội sẽ được chia làm 2 bảng. Theo nguyên tắc bốc thăm, các đội cùng bảng vòng loại phải tách ra 2 bảng và chỉ có tối đa 2 đội đầu bảng ở cùng bảng VCK nên Thừa Thiên-Huế nằm ở bảng A và đương nhiên SLNA (nhất vòng loại bảng B) sẽ ở bảng B.
Như vậy 3 đội Hà Nội, HAGL và Đồng Tháp đầu 3 bảng sẽ có 1 đội rơi vào bảng B, còn lại 2 đội nằm ở bảng A. Không loại trừ 2 ứng viên nặng ký là Hà Nội và HAGL chung bảng nên nhiều khả năng bảng của chủ nhà có thể là bảng “tử thần”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.