Mancini đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt tuyển Ý

17/04/2018 14:05 GMT+7

Theo tiết lộ của một cựu danh thủ Ý, HLV Roberto Mancini đã đạt được một thỏa thuận về việc sẽ dẫn dắt tuyển Ý.

Luigi Di Biagio hiện đang người tạm thời dẫn dắt tuyển Ý, nhưng nhiều khả năng ông sẽ không thể tiếp tục ngồi ở vị trí này kể từ tháng 5.2018. Liên đoàn bóng đá Ý sẽ buộc phải đưa ra sự lựa chọn cho việc tiếp tục giữ lại Di Biagio hay là sẽ trình làng một huấn luyện viên mới. Và với những gì đang diễn ra, khả năng thứ có thể sẽ trở thành hiện thực.
Roberto Mancini chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua để chèo lái con thuyền Azzurri. Truyền thông ở Ý đã đồng loạt đưa tin rằng cựu huấn luyện viên trưởng của Inter Milan và Man City chính là người phù hợp nhất cho vị trí này ở thời điểm hiện tại. Thậm chí theo như tiết lộ từ phía Marco Tardelli, cựu danh thủ người Ý, quá trình đàm phán đã diễn ra rất thuận lợi.
HLV Mancini hiện đang làm việc cho Zenit AFP
“Theo những thông tin mà tôi có được vào lúc này, hiện đã có một thỏa thuận giữa ông ấy và liên đoàn”, nhà vô địch thế giới năm 1982 khẳng định trong một bài phỏng vấn trên II Piccolo. Cần nhắc lại, Mancini hiện vẫn đang có hợp đồng với đội bóng Nga Zenit và ông đã được nhắm đến cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển Ý từ nhiều tuần lễ qua. Tuy vậy, không hề có một lời lẽ phàn nàn nào về Mancini cho sự thiếu tập trung của ông tại Saint-Petersburg.
Ngoài Mancini, Ancelotti cũng đã được đồn đoán rằng sẽ được bổ nhiệm thay cho Di Biagio. Một khả năng mà ngay lập tức Tardelli đã phủ nhận: “Theo những gì tôi được biết, thì hiện tại Ancelotti hoàn toàn không hứng thú với việc sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia”. Trái ngược hoàn toàn với Mancini, Ancelotti lại đang hoàn toàn tự do và không có bất kì ràng buộc nào ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.