Dortmund muốn 'mua đứt' chân sút của Chelsea

21/04/2018 11:05 GMT+7

Borussia Dortmund thừa nhận muốn mua đứt tiền đạo đang mượn của Chelsea là Mitchy Batshuayi.

Michy Batshuayi sẽ phải nghỉ đến hết mùa bóng này vì chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng, nhưng phong độ của tiền đạo này vẫn đủ thuyết phục Borussia Dortmund muốn anh ở lại sân Signal Iduna Park chứ không phải là một bản hợp đồng mượn tạm.
Batshuayi trong màu áo Chelsea, nơi anh chơi không mấy ấn tượng AFP
Cựu tiền đạo của Chelsea chuyển sang chơi bóng tại Bundesliga hồi tháng 1.2018 dưới màu áo Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn và ngay lập tức được dấu ấn tại đội bóng mới. Anh ghi cú đúp trong ngày ra mắt rồi sau đó chơi tốt với 7 bàn thắng trong 10 trận đấu tại Bundesliga trước khi dính chấn thương mắt cá chân. Dortmund hiện đang rất cần Batshuayi và muốn có sự phục vụ chắc chắn của tiền đạo này cho mình.
Ông Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund cho biết, đội bóng đang rất muốn mua đứt Batshuayi, “Nhưng trước tiên chúng ta phải chờ xem ai sẽ là huấn luyện viên của Chelsea mùa giải tới".
Antonio Conte hiện đang dẫn dắt Chelsea, nhưng nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Ý sẽ ra đi vào cuối mùa giải nếu "The Blues" không có vé dự Champions League mùa sau. Chelsea hiện ít hơn đội xếp thứ tư tại Premier League 5 điểm trong khi giải đấu còn 4 vòng đấu. Ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich, từng rất trọng dụng Conte khi ông đem chức vô địch Premier League đến với Chelsea mùa bóng trước, nhưng điều đó không làm ông chủ người Nga quên đi sự thất vọng ở năm nay.
Tương lai của ông Conte rất có ảnh hưởng đến Batshuayi bởi nếu Conte ra đi, biết đâu huấn luyện viên mới của Chelsea thích Batshuayi, điều này tất nhiên sẽ khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Đó là chưa kể đến việc hàng loạt cầu thủ của Chelsea chuẩn bị rời khỏi Stamford Bridge như Alvaro Morata, Olivier Giroud hay Willian, điều này khiến cho khả năng Batshuayi trở về Chelsea rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.