Raul tái xuất trên cương vị HLV ở đội trẻ Real Madrid

21/03/2018 19:40 GMT+7

Sau khi chia tay sân cỏ năm 2015, chúa nhẫn Raul dường như im hơi lặng tiếng trong việc tiết lộ tương lai bản thân. Cho đến hôm nay, anh quyết định sẽ thử sức mình trên băng ghế huấn luyện.

Mới đây, theo Marca, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia quyết định để Raul cầm quân đội trẻ Juvenil B. Danh thủ Tây Ban Nha sẽ thay thế Alvaro Benito để ông nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội Juvenil A.
Năm 2017, trở lại Bernaneu, Raul tập trung toàn bộ thời gian cho kế hoạch đào tạo cầu thủ trẻ. Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Real còn liến tục dự kháng để xem đội 1 tập luyện cũng như thi đấu. Thời khoác áo câu lạc bộ Al Sadd (Qatar), số 7 huyền thoại tích cực xem các trận đấu và học hỏi chiến thuật. Anh muốn chuẩn bị tốt nhất cho công việc huấn luyện trong tương lai.
Không ít thành viên trong thế hệ cầu thủ Real 17 năm trước đang làm HLV ở các cấp độ khác nhau. Zidane tiên phong đi từ đội trẻ lên thẳng đội 1. Chiến lược gia người Pháp đã chứng tỏ tài năng bằng hai chức vô địch Champions League liên tiếp và một danh hiệu vô địch La Liga. Bên cạnh đó, nhiều đồn đoán cho rằng Santiago Solari có thể rời bỏ Casilla và người cũ Guti sẽ trở thành người tiếp quản.
Ngoài ra, “chúa nhẫn” sẽ hoàn thành khóa học và lấy bằng huấn luyện viên Tây Ban Nha vào tháng 4. Đây là khóa học đặc biệt dành cho những cựu tuyển thủ hoặc những ngôi sao từng có trên 10 năm thi đấu đỉnh cao.
Anh sẽ bắt đầu ở đội trẻ của Real Madrid AFP
Thời gian trước đó, Raul đảm nhận vai trò trợ lý cho Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez. Anh giúp kết nối giữa ông Sanchez và đội một Real. Ngoài ra, anh là thành viên của ban lãnh đạo CLB Hoàng gia khi đội đến thành phố Cardiff, xứ Wales dự chung kết Champions League mùa trước.
Raul là siêu sao lừng danh một thời và đứng trong hàng ngũ huyền thoại tại Real Madrid. Anh thi đấu 741 trận và ghi 323 bàn cho đội chủ sân Bernabeu. Anh cùng đội bóng Hoàng gia giành mọi danh hiệu cao quý. Đáng chú ý là 3 cúp Champions League vào mùa giải 1997-1998, 1999-2000, 2001-2002 và 6 chức vô địch La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.