Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Quang Hải làm đại sứ thương hiệu

23/03/2018 22:13 GMT+7

Trong lúc các đồng đội ở tuyển Việt Nam đang bận tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi giao lưu đáng nhớ tại TP.HCM.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và Quang Hải là hai nhân vật chính trong sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu của Tập đoàn KIDO tại TP.HCM. Cũng chính vì sự kiện này mà Tiến Dũng và Quang Hải xin phép HLV Park Hang-seo tập trung muộn cùng đội tuyển Việt Nam.
Tại buổi lễ ký kết trên tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM), đã có hàng ngàn khán giả đã vây kín và hò reo gọi tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải.
Chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ thương hiệu của Tập đoàn KIDO, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Với Vai trò mới này, Dũng hy vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng KIDO quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt”.
Hàng ngàn khán giả đã vây kín và hò reo gọi tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải tại Vạn Hạnh Mall Thiên Hà
Riêng với Quang Hải, chàng cầu thủ đã tạo nên kỳ tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ, thì sự kiện ký kết lần này đã mang đến nhiều cảm xúc. Anh nói: “Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý khi nhận được tình yêu thương và cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới.
Hy vọng rằng, với những nỗ lực trong rèn luyện và thi đấu, Hải sẽ có thể mang về những thành tích tốt hơn cho đội tuyển cũng như bóng đá nước nhà. Đồng thời Hải cũng mong muốn có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết, năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam”.
Hai tuyển thủ U.23 Việt Nam ký tặng lên áo tặng người hâm mộ Thiên Hà
Tại buổi ký kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng ngỏ ý muốn bán đôi găng tay đã sử dụng tại VCK U.23 châu Á 2018 để giúp đỡ cho cơ thủ từng giành HCV SEA Games Billiards & Snooker 2009 Đỗ Hoàng Quân đang bị bệnh hiểm nghèo. Ông Bùi Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc tập đoàn KIDO đã mua với giá 100 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.