Dortmund đạt thỏa thuận với thủ môn của PSG

06/04/2018 15:20 GMT+7

Borussia Dortmund đã thông báo chính thức về việc đạt được thỏa thuận mua thủ môn đang khoác áo Paris St Germain là Kevin Trapp vào mùa hè tới.

Kevin Trapp đã liên hệ với Borussia Dortmund hồi đầu mùa bóng này, nhưng đội bóng của ông Peter Stoger vẫn quyết định gắn bó với Roman Burki. Tuy nhiên, sau những màn trình diễn không ổn định của thủ môn người Thụy Sĩ trong suốt mùa giải, Dortmund đã quyết định mua một thủ môn mới. Theo trang web chính thức của Dortmund, họ đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với thủ môn Kevin Trapp của Paris Saint-Germain trong một hợp đồng có thời hạn 3 năm kể từ mùa hè 2018.
Kevin Trapp trong màu áo PSG AFP
Trapp đã phải chịu đựng một mùa giải thất vọng với đội bóng "đại gia" của Pháp. Anh luôn là lựa chọn thứ hai sau Alphonse Areola và chỉ có mười lần ra sân trong mùa giải này. Cựu thủ môn của Eintracht Frankfurt trước đây từng tỏ thái độ không hài lòng về tình hình hiện tại của mình tại Paris rất nhiều lần trong mùa giải này.
Tuy Kevin Trapp không có cửa được chọn vào vào tuyển Đức vốn đã có những cái tên như Manuel Neuer, Ter Stegen, Timo Horn và Bernd Leno nhưng thủ thành 27 tuổi này có sự điềm tĩnh và chắc chắn mà Burki không có được. Trapp gia nhập Paris vào năm 2015 với giá 8,5 triệu euro. Trong mùa giải đầu tiên của mình ở Pháp, anh đã có 35 lần ra sân trước khi bị mất vị trí về tay Areola bởi "không phù hợp". Trên hết, Kevin Trapp đang muốn hồi sinh sự nghiệp của mình và Dortmund chính là nơi để anh khẳng định lại tài năng của mình trong mùa giải tới.
Vấn đề còn lại là Dortmund sẽ sử dụng anh thế nào! Nếu Trapp bắt chính thay Burki, sẽ có một sự khó chịu nhất định trong phòng thay đồ của đội bóng này. Tất nhiên không có chuyện Dortmund bỏ ra số tiền 15 triệu euro để mua về một thủ môn dự bị.
Trong quá khứ, Dortmund chưa bao giờ là một "người tiêu dùng thông minh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.