Nóng thông tin võ sư Pierre Francois Flores đã có mặt Việt Nam để 'báo thù'

24/02/2018 09:07 GMT+7

Làng võ thuật vừa xôn xao thông tin võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores ở Canada vừa trở lại Việt Nam với mục đích được cho là 'báo thù' võ sư Tuấn 'hạc' sau thất bại không tâm phục khẩu phục vào năm 2009.

Theo một nguồn tin, võ sư Flores đã có mặt ở TP.HCM hôm 23.2 và dự kiến sẽ ra Hà Nội. Trong khi đó, trong một đoạn clip trên tài khoản Facebook của Flores hôm 22.2 thì hiển thị việc võ sư gốc Chile đã đến TP.HCM vào ngày 21.2.
Mục đích chuyến đi đến Việt Nam lần này của võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Montreal (Canada) chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, thông tin trên đã làm dấy lên khả năng Flores sẽ thách đấu võ sư Tuấn “hạc” (tên thật Phạm Anh Tuấn) để “báo thù” cho thất bại cách đây hơn 8 năm tại Hà Nội.
Võ sư Flores (trái) luôn muốn tái đấu với võ sư "Tuấn hạc" (phải) CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 năm ngoái trên kênh Radio-Canada, Flores bật mí việc trở lại Việt Nam vào đầu năm nay để “phục thù” đối thủ đã đánh bại ông trong một cuộc đấu trên đường phố hồi năm 2009. Danh tính của đối thủ mà Flores muốn tái đấu không được nêu nhưng có thể hiểu được đó chính là võ sư Tuấn “hạc”. Trong một “status” trên tài khoản Facebook của mình vào ngày 15.2, võ sư đến từ Canada một lần nữa có những lời lẽ khiêu khích “Tuấn hạc”. Tuy nhiên, được biết võ sư “Tuấn hạc” dường như chẳng quan tâm bởi cao thủ Vịnh Xuân Quyền này chưa từng nhận được lời đề nghị hay một cuộc gặp nghiêm túc nào từ Flores.
Năm 2009, võ sư Flores từng đến Việt Nam tỉ thí giao lưu với các võ sư. Trong 4 cuộc đấu, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh thắng 3 và thua 1. Thất bại duy nhất của Flores là cuộc đấu với võ sư Tuấn “hạc”. Tuy nhiên, sau khi trận thua này, Flores tuyên bố “không tâm phục khẩu phục” vì cho rằng bị đối thủ mời uống cà phê trước cuộc tỉ thí nên bị ảnh hưởng sức khỏe dẫn đến việc bị đả bại trong 2 phút.
Xem cuộc tỉ thí Flores thua "Tuấn hạc" vào năm 2009 - Nguồn: YouTube
Hồi tháng 7 năm ngoái, Flores trở lại Việt Nam và gây rúng động làng võ thuật khi đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh trong 2 cuộc tỉ thí mang ý nghĩa giao lưu. Sau đó, vị võ sư của Vịnh Xuân Nam Anh còn gây sốt dư luận với lời thách đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo là Huỳnh Tuấn Kiệt nhằm mục đích vạch mặt sự giả mạo trong khả năng “truyền điện” đánh bật hoặc điều khiển đối thủ. Thậm chí, võ sư Flores còn tìm đến võ đường phái Nam Huỳnh Đạo ở đình Nam Chơn (đường Trần Quang Khải, Q.1, TPHCM) nhưng việc diện kiến Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt bất thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.