Tin thể thao quốc tế 29.11

29/11/2010 12:01 GMT+7

(TNO) Liverpool liên tiếp gặp hạn, Real Madrid bị người hâm mộ Barcelona tấn công, một cầu thủ Guatemala bị sát hại dã man… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 29.11 của Thanh Niên Online.

Jamie Carragher (phải) tranh bóng cùng Luka Modric của Tottenham - Ảnh: Reuters

(TNO) Liverpool liên tiếp gặp hạn, Real Madrid bị người hâm mộ Barcelona tấn công, một cầu thủ Guatemala bị sát hại dã man… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 29.11 của Thanh Niên Online.

Liverpool đón nhận tổn thất lớn với tin tức trung vệ Jamie Carragher phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần. Tờ Daily Mail cho biết Carragher đã bị trật vai trong trận đấu với Tottenham vào hôm 28.11, sau một pha va chạm với Peter Crouch.

Một cầu thủ chuyên nghiệp người Guatemala bị giết hại dã man bằng cách băm nhỏ ra thành nhiều mảnh đựng trong 5 túi nhựa. Theo Eurosport, thi thể của Carlos Mercedes Vasquez, người chơi cho CLB Malacateco ở giải hạng nhất của Guatemala, được tìm thấy tại khu vực nông thôn nước này, cách một ngày sau khi anh bị bắt cóc trong lúc lái xe cùng hai người bạn.

Một số người hâm mộ của Barcelona đã dùng gạch đá tấn công đoàn xe chở đội Real Madrid khi họ đến Barcelona để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển vào tối 29.11. Tờ Marca cho biết cửa kính gần chỗ ngồi của Albiol và Arbeloa bị ném vỡ. Ngoài một nhân viên bảo vệ của Real cũng bị ném trúng đầu, không có trường hợp đáng tiếc nào khác xảy ra.

Quyền chủ tịch của LĐBĐ châu Đại Dương David Chung sẽ bay đến Thụy Sĩ vào ngày 29.11 để thuyết phục FIFA cho phép ông thay thế vị trí của ông Reynald Temarii tại cuộc bỏ phiếu chọn nước chủ nhà World Cup 2018 và 2022, theo Reuters. Temarii vốn bị khai trừ khỏi Ủy ban điều hành FIFA sau khi dính líu đến vụ bê bối bán phiếu bầu của FIFA.

Manchester United sẽ gặp Liverpool trong trận đấu vòng 3 cúp FA, theo kết quả bốc thăm tối hôm 28.11. Theo Daily Mail, cặp đấu giữa hai đối thủ không đội trời chung này sẽ diễn ra tại sân Old Trafford vào ngày 9.1.2011.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.