Người vợ bác sĩ ít người biết của Mike Tyson

28/04/2020 05:00 GMT+7

Trong cảm giác một kẻ bị bỏ rơi, Mike Tyson đã đến với Turner để xua tan những trống trải trong tâm hồn. Còn Turner lại đến với Tyson bằng trái tim mềm yếu của một thiếu nữ mới lớn.

Sau đỗ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Givens, Tyson đã nói ‘tôi đồng ý’ với bác sĩ Monica Turner trong một thánh đường Hồi giáo yên tĩnh vào năm 1997 sau 7 năm họ gặp nhau lần đầu tiên tại một bữa tiệc của diễn viên hài Eddie Murphy. Sau bữa tiệc định mệnh ấy, cặp đôi vẫn giữ liên lạc, ngay cả khi Tyson bị kết án cưỡng hiếp thí sinh cuộc thi sắc đẹp 18 tuổi Desiree Washington và bị tống vào nhà tù Indiana trong 3 năm.
Còn nhớ trong ngày Mike Tyson ra toà, Turner cũng được triệu tập là nhân chứng. Mái tóc xoăn dài, gò má cao, Turner xuất hiện tại toà như một trí thức, không giống các cô gái mà Tyson đã từng ‘qua đêm’. Tại phiên toà, Turner mô tả Mike Tyson là một người chồng và người cha đầy tình cảm, thích lăn lộn trong phòng khách cười đùa với những đứa con của họ.

Cả hai đã mua nhà ở Maryland để chung sống với nhau

Ảnh: Chụp màn hình

“Mọi người không biết về anh ấy bởi mọi người không phải là người ở bên cạnh anh”, Turner nói. Cảm xúc duy nhất mà Tyson thể hiện trong phiên xử án là nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt vợ mình trong giờ nghỉ giải lao trước khi thẩm phán đưa ra phán quyết cuối cùng.
Khi Tyson bị kết án và phải ngồi tù, cứ hai tuần, Turner đến thăm Tyson một lần. Nhờ sự chân thành của nữ bác sĩ, mối tình lãng mạn của họ nảy nở. Khi Tyson được thả ra, họ đã mua nhà ở Maryland với hy vọng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và yên bình. Không giống như mối tình thời tuổi trẻ ngây dại với Givens, cuộc hôn nhân Tyson - Turner được cho là một cuộc tình được nuôi dưỡng bằng tình yêu chân thành.

Mike Tyson bị cho rằng đã ngoại tình rất nhiều

Ảnh: Chụp màn hình

Những tưởng sau những sai lầm tuổi trẻ từ cuộc hôn nhân với Givens thì Mike ‘Thép’ sẽ thực sự ‘trưởng thành’ hơn, thế nhưng cuộc hôn nhân này của ông cũng chỉ kéo dài được gần 5 năm. Lý do mà Turner đưa ra là cuộc sống hôn nhân không được như cô mong đợi, Tyson vẫn ‘ngựa quen đường cũ’, ông ngoại tình trong suốt thời gian sống chung, một việc làm ‘không thể tha thứ”.
Họ có với nhau 2 người con: con trai Amir và con gái Rayna. Cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2002 và Tyson đã phải mất 6,5 triệu USD cho vụ ly dị này. Sau tất cả, đối với nữ bác sĩ Monica Turner, Mike Tyson “là một người thông minh và rất vui tính. Anh ấy rất nhạy cảm. Càng khó khăn thì anh ấy lại càng mạnh mẽ.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.