Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn, Ngoại hạng Anh đối diện nguy cơ tạm dừng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/12/2020 22:20 GMT+7

Ngoại hạng Anh lại đối mặt với nguy cơ ‘đứng bánh’ vì đại dịch Covid-19 khi trận Tottenham đón tiếp Fulham ở vòng 16 diễn ra 1 giờ sáng mai (31.12, giờ VN) bị hoãn do đội khách có một số trường hợp nhiễm bệnh.

Theo tờ The Mirror, quyết định hoãn trận đấu giữa Tottenham và Fulham đã được xác nhận tại cuộc họp của Hội đồng quản trị Ngoại hạng Anh được tổ chức chỉ vài giờ trước thời gian khởi tranh. Đây là trận đấu thứ hai trong tuần này bị hoãn do làn sóng dịch Covid-19 mới sau trận Man City gặp chủ nhà Everton 2 ngày trước.
Man City của HLV Pep Guardiola đã bị ảnh hưởng bởi một số trường hợp nhiễm chưa được xác nhận trước trận đấu, nhưng Gabriel Jesus và Kyle Walker gần đây đã có kết quả dương tính.

HLV Mourinho đang đau đầu khi Tottenham có dấu hiệu sa sút

AFP

HLV của Fulham, Scott Parker được cho là sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo trong cuộc đối đầu với Tottenham sau khi bỏ lỡ trận hòa trong Ngày lễ tặng quà với Southampton. Cựu tuyển thủ Anh buộc phải tự cách ly khi một thành viên trong gia đình có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Với tình hình trận Tottenham, Ngoại hạng Anh đang đối mặt với nguy cơ phải tạm hoãn. Một số CLB ở giải đấu này ngày 29.12 đã kêu gọi tạm dừng 2 tuần trước cuộc khủng hoảng Covid-19 mới có chiều hướng lan rộng. Trong thông báo mới nhất, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh công bố số ca nhiễm kỷ lục ở đợt xét nghiệm gần nhất (từ 21.12 đến 27.12) với 18 ca dương tính là cầu thủ và các thành viên CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.