Messi vẫn chưa thể nuối trôi thất bại của Barcelona trước Liverpool

13/05/2019 19:05 GMT+7

HLV Ernesto Valverde cho biết siêu sao Lionel Messi vẫn chưa thể quên thất bại cay đắng của Barcelona ở lượt về vòng bán kết Champions League.

Hồi giữa tuần trước, Barcelona đã phải nhận một trong những thất bại cay đắng nhất khi để thua Liverpool 0-4 trong trận bán kết lượt về Champions League. Kết quả đó khiến cho đội bóng xứ Catalonia bị loại dù họ đã thắng 3-0 ở lượt đi.
Đó là lần thứ 2 liên tiếp Barcelona nếm trải cảm giác cay đắng bị đối thủ lật ngược tình thế ở Champions League. Ở vòng tứ kết mùa giải trước, đội chủ sân Nou Camp cũng bị loại sau khi thua AS Roma 0-3 ở lượt về dù đã thắng 4-1 ở lượt đi.
Bị loại khỏi Champions League, Barcelona trở lại thi đấu ở vòng 37 La Liga diễn ra vào đêm qua. Dù không còn mục tiêu gì khi đã sớm giành ngôi vô địch cách đây 2 tuần, đội bóng này vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Getafe.
Trong trận đấu đó, Arturo Vidal và Messi mỗi người ghi 1 bàn, khiến cho tham vọng góp mặt trong top 4 La Liga của Getafe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona nhưng Messi không hề tỏ ra vui vẻ.
Messi không hề vui vẻ dù được Vidal chúc mừng Reuters
"Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, dù rằng ban đầu thì sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đang hướng đến trận chung kết Cúp Nhà vua. Messi đang cố quên những gì đã xảy. Chúng tôi đã có cơ hội lớn góp mặt trong trận chung kết Champions League nhưng giờ mọi người phải tiến lên", Goal dẫn lời HLV Valverde.
Barcelona sẽ gặp Eibar trong trận đấu ở vòng cuối La Liga diễn ra vào cuối tuần này. Sau đó, họ sẽ bước vào trận chung kết Cúp Nhà vua với Valencia vào ngày 25.5 để hướng đến cú đúp danh hiệu quốc nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.