Công Phượng tung loạt ảnh chưa công bố cùng lời cầu chúc năm mới đầy ấm áp

01/01/2021 11:49 GMT+7

Ngay thời khắc chuyển giao năm mới 2021, tiền đạo của tuyển Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Công Phượng gây sốt với những lời chia sẻ đầy ấm áp.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Công Phượng viết: “Một chặng đường mới lại mở ra, ở đó có gia đình nhỏ, có cha mẹ, anh chị em, cùng những người đồng hành...Dù năm 2020 trôi qua không hề dễ dàng, nhưng được nhìn thấy nụ cười của những người thân thương đã là niềm hạnh phúc lớn lao”.

Công Phượng tung bộ hình cưới đẹp lung linh chào năm mới 2021

Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc trong đám cưới

FBNV

Chàng tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam cũng như của CLB HAGL cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt và luôn sát cánh bên mình trong thời gian qua. “Hãy luôn bên nhau và chúc nhau một năm mới “Vừa đủ”: Đủ hạnh phúc - Đủ may mắn - Đủ sức khoẻ - Đủ bình an”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng - Viên Minh

FBNV

Ngoài “Tâm thư” thấm đẫm tình cảm, Công Phượng còn tung loạt ảnh cưới rạng ngời hạnh phúc bên cạnh cô dâu Viên Minh mà anh chưa từng công bố. Chia sẻ của Công Phượng lập tức được hàng ngàn người hâm mộ “thả tim” kèm những lời cầu chúc “siêu” dễ thương đến tiền đạo xứ Nghệ.

Công Phượng - Viên Minh thành đôi

FBNV

Ở mùa giải 2020, Công Phượng được CLB TP.HCM mượn và thi đấu thăng hoa dù chấn thương giai đoạn cuối khiến anh không thể cống hiến trọn vẹn cho đội bóng thành phố mang tên Bác nhưng vẫn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội. Đó cũng là năm viên mãn của Công Phượng khi anh cưới vô vợ giỏi giang, xinh đẹp Viên Minh.

Công Phượng và Viên Minh đang tràn ngập hạnh phúc

FBNV

Năm nay Công Phượng trở lại với ngôi nhà HAGL nơi bầu Đức kỳ vọng anh cùng dàn sao Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…tỏa sáng. Để chắp cánh cho lứa tài năng này, bầu Đức “trải thảm đỏ” đưa Zico Thái Kiatisak về nắm đội.
 Những hình ảnh đẹp đám cưới vừa được Công Phượng công bố: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.