Cristiano Ronaldo ngồi ‘rung đùi’ cũng hái ra tiền

05/06/2020 20:29 GMT+7

Nhờ tên tuổi của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ cần ngồi chơi đăng bài lên mạng xã hội Instagram cũng thu về bộn tiền, thậm chí thu nhập này còn cao hơn lương của anh ở CLB Juventus.

Theo báo cáo từ Buzz Bingo, tiền đạo Cristiano Ronaldo của CLB Juventus đang nắm giữ ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng những người có thu nhập cao nhất nhờ mạng xã hội Instagram.

Ronaldo có thu nhập khủng từ mạng xã hội Instagram

Thesun

Siêu sao 35 tuổi có lượng người theo dõi “khủng” trên Instagram với con số 222 triệu người. Cristiano Ronaldo thu về 41,7 triệu bảng từ 43 bài đăng của mình trong 12 tháng qua. Con số này cao hơn 14,4 triệu bảng so với mức lương 27,3 triệu bảng/năm mà Juventus đã trả cho CR7 lúc chưa cắt giảm do dịch bệnh Covid-19.

Tên tuổi của Ronaldo mang về cho anh số tiền khủng từ mạng xã hội Instagram

Instagram  nhân vật

Trong năm qua trên mạng xã hội Instagram, Ronaldo đã quảng bá cho hãng thể thao đình đám Nike, nước hoa CR7 Play it Cool và thậm chí là một thiết bị tập luyện điện tử có tên SIXPAD.

Messi ngậm ngùi xếp sau Ronaldo

Instagram nhân vật

Theo bảng xếp hạng thu nhập trên, Lionel Messi phải ngậm ngùi đứng vị trí số 2 sau Cristiano Ronaldo khi kiếm được tổng cộng 25,2 triệu bảng. Đối tác quảng cáo của Messi chính là Adidas “đại kình địch” của thương hiệu Nike mà Ronaldo đang làm đại diện.

Người mẫu Kendall Jenner xếp vị trí số 3 về thu nhập trên Instagram

Instagram nhân vật

Người mẫu Kendall Jenner xếp vị trí số 3 khi cô kiếm được tổng cộng 21,2 triệu bảng/năm. Với 38 bài đăng cô bỏ túi trung bình 560 nghìn bảng/bài nhờ hợp tác với thương hiệu Calvin Klein và Skactare Proactiv. David Beckham kiếm được 9.6 triệu bảng mặc dù đã giải nghệ. Ngoài ra Neymar xếp thứ 8 trong danh sách khi thu về 6.7 triệu bảng. Các ngôi sao bóng đá khác xếp lần lượt là Zlatan Ibrahimovic đứng thứ 10 với 5.9 triệu bảng/năm, Ronaldinho thứ 14 với 4.47 triệu bảng/năm. Tất cả đều phải ngưỡng mộ khả năng kiếm tiền nhờ mạng xã hội của Cristiano Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.