HLV Phạm Minh Đức: ‘Tấn Tài là trái tim, khối óc của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh’

08/03/2020 22:13 GMT+7

Thua tiếc phút cuối, HLV Phạm Minh Đức không trách học trò vì tin rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) cần phải điều chỉnh nhiều để quen với V-League, cùng với ‘trái tim và khối óc’ Lê Tấn Tài.

Bước vào phòng họp báo, HLV Phạm Minh Đức trao đổi vui vẻ với người đồng nghiệp Trương Việt Hoàng trước khi chia sẻ về trận đầu tiên cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tại V-League 2020.
Đầu tiên, ông thẳng thắn bày tỏ: “Cảm giác khi thua thì bất cứ HLV nào cũng không vui. Đó là điều đương nhiên trong nghề của chúng tôi. Trong sự nghiệp của mình tôi cũng thua nhiều nên thua 1 trận là bình thường.
Phía trước con đường còn dài, HLHT còn rất nhiều điều để làm. Trong bóng đá muốn làm gì thì làm, thiết thực nhất là kết quả.

Cuộc chiến hấp dẫn giữa Khắc Ngọc và Tấn Tài, 2 trong số những tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam lúc này

Minh Tú

Ông Minh Đức nói tiếp: “Viettel rất mạnh với nhiều tuyển thủ trong khi HLHT là tân binh trẻ, chỉ có một mình Tấn Tài là cựu tuyển thủ.
Tôi nghĩ hôm nay HLHT chơi với Viettel thế là tạm ổn. Kết quả chưa theo mong muốn của tôi và toàn đội. Chúng tôi sẽ phải làm việc rất nhiều nữa. Giải có 26 vòng, đã thi đấu 1 vòng nên còn 25 trận trước mắt”.
Ông Đức thổ lộ rất may là nhiều đội bóng là đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng cũng thua nên tất cả đang tạm xếp ngang nhau ở vạch xuất phát với 0 điểm.
Có chút tiếc nuối khi HLHT với lối chơi áp sát, thậm chí khi cần dâng cao vây ráp Viettel ngay trên phần sân nhà nhưng cuối trận đã để thủng lưới vì một lỗi đã được tập luyện rất kỹ để tránh. 

Bị thua phút cuối, HLV Minh Đức khẳng định sẽ phải làm việc nhiều với HLHT để tránh những sai sót non nớt

Minh Tú

HLV Phạm Minh Đức đánh giá rất cao tiền vệ Khắc Ngọc, nhưng cũng rất tự hào về “viên ngọc” Lê Tấn Tài của mình, người đã chơi rất hay suốt 90 phút trên sân.
“Tôi luôn đánh giá cao Khắc Ngọc. Cậu ấy là một trong những tiền vệ có khả năng chuyền bóng rất “độc”. HLHT đã lên kế hoạch ngăn chặn. chúng tôi đã đọc được trước ý đồ chuyền bóng của Ngọc nhưng tiếc là phút cuối lại mất tập trung.
Còn Tấn Tài là cầu thủ xuất sắc nhất của HLHT. Cậu ấy là trái tim và khối óc của chúng tôi. Nhờ có Tấn Tài mà HLHT giữ được lối chơi và kiểm soát được thế trận. Ở lứa tuổi này, em quá xuất sắc”, HLV Minh Đức bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.