Bóng rổ VBA: Hanoi Buffaloes giành suất vào vòng play-off

20/11/2020 07:45 GMT+7

Trước đối thủ cùng Thủ đô đã hết động lực do sớm giành vé vào vòng play-off là Thang Long Warriors, các chú Trâu Hanoi Buffaloes không quá khó để giành chiến thắng đoạt vé có mặt ở top 4 giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA

Ngay từ đầu Hanoi Buffaloes đã chơi rất thăng hoa với 23 điểm ghi được. Mike Bell làm mưa làm gió trong khu vực 3 giây với nhiều pha bắt bóng bật bảng và dứt điểm cận rổ thành công, qua đó dẫn đầu chỉ số ghi điểm bên phía đội khách với 10 điểm. Bùi Thái Hà có cú ra tay rất mượt mà ở vạch 3 điểm để giúp cho Trâu Thủ Đô tạo khoảng cách 11 điểm ở phút thứ 6.
Khi không còn quyết tâm và muốn tập trung cho vòng 4 đội nên hàng công của Thang Long Warriors thi đấu như “mơ ngủ” với hiệu suất ghi điểm khá thấp Chính điều đó khiến họ đánh mất thế trận liên tục bị đối thủ dẫn điểm cho dù có những thời điểm Robert Crawford đã kịp lấy lại cảm giác ném bóng với 7 điểm ghi được trong hiệp 2. Tuy nhiên các bài tấn công vào khu vực 3 giây của Warriors ít hiệu quả khi khó xuyên thủng được hàng phòng ngự kiên cố của Buffaloes.
Cho dù có điều chỉnh để mang lại sự khởi sắc và tránh cảm giác nhàm chán cho người xem khi mất quyết tâm nhưng Thang Long Warriors vẫn không thể lật ngược thế cờ. Khủng Long Thủ Đô dù chứng tỏ trong đội hình có cái tên Robert Crawford chơi sáng nhất trên hàng công với những pha nhảy ném ở cự ly trung bình rất mượt mà hay Đặng Thái Hưng luôn có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu khi có pha móc rổ cảm giác nhưng chừng ấy vẫn chưa thể vực dậy sức mạnh vốn có.

Nỗ lực bất thành của Khủng long Thủ đô (trái)

VBA

Nhất là khi cầu thủ Việt kiều Sang Đinh là người cắt đứt sự vùng lên này của đối thủ nhờ vào quả 3 điểm rất kịp thời sau đó giúp bộ đôi Tiến Dương - Tiến Công đóng góp 10 điểm quý giá cho Buffaloes trong những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Kết quả đó mang về chiến thắng vô cùng quan trọng cho Nửa Xanh Thủ Đô. Hanoi Buffaloes đánh bại Thang Long Warriors với tỷ số chung cuộc 73 - 60.
Chiến thắng này giúp Hanoi Buffaloes lọt vào trận play-off với 6 thắng và 6 thua. Chiếc vé cuối cùng sẽ được xác định tối nay giữa Cantho Catfish và Danang Dragons
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.