Huyền thoại quyền anh Holyfield gửi thông điệp đến Mike Tyson: 'Tôi đã trở lại'

14/05/2020 12:28 GMT+7

Evander Holyfield đã xóa một video tập luyện chậm chạp trên trang cá nhân của mình để thay bằng một video nhanh và máu lửa hơn với mong muốn tái đấu Mike Tyson lần thứ 3.

9 năm sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quyền Anh chuyên nghiệp, Holyfield tuyên bố ông sẽ trở lại để tham gia các trận đấu từ thiện. Kế hoạch của Holyfield là sẽ có lần thứ 3 chám trán Mike Tyson, người cũng đã chính thức xác nhận việc "tái xuất" để làm từ thiện.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Nhưng sau khi Holyfield đăng tải một video ghi lại quá trình ông tập luyện, huyền thoại 57 tuổi nhanh chóng vấp phải những lời bình luận tiêu cực và những cái lắc đầu ngao ngán từ phía người hâm mộ.

Holyfield đã thay bằng một video nhanh và máu lửa hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Một người nói: “Chúng ta đang xem những thước phim slow-motion thì phải.” Một người khác lại bình luận: “Ông ấy chậm đến mức bạn có thể vẽ hình ông khi đang tập luyện”.
Và để đáp lại, mới đây Holyfield đã xoá video đó và thay bằng một video tốc độ và máu lửa hơn nhiều. Ông cũng đăng một dòng trạng thái giống như Mike "Thép": “Tôi đã trở lại!".

Xem lại 10 pha Tyson đánh knockout đối thủ

Những động thái của Holyfield xuất phát từ đoạn video ghi lại cảnh tập luyện của "kỳ phùng địch thủ" Mike Tyson được lan truyền trên mạng cùng với đó là tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu.

Mike Tyson cũng đang tập luyện chờ ngày trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Mike "Thép" đã chính thức treo găng vào năm 2005, tuy nhiên với mong muốn quyên góp tiền cho những người kém may mắn và những người bị ảnh hưởng bởi ma tuý như ông đã từng, Tyson đang tích cực tập luyện để có được một cơ thể cân đối cho trận đấu sắp tới.

Vì sao cha của Tyson Fury sống chết đòi đấu với thần tượng “Tay đấm thép” Mike Tyson

Có nhiều nguồn thông tin cho rằng đối thủ của Tyson sẽ là ngôi sao bóng bầu dục Sonny Bill Williams hay thậm chí là bố của Tyson Fury, ông John Fury. Và cái tên mới nhất khiến làng quyền Anh thế giới trở nên sôi động chính là Evander Holyfield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.