De Gea : 'M.U có một mùa giải chưa tốt'

03/05/2018 19:30 GMT+7

Ngay cả khi giành được chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết Cúp FA, David De Gea vẫn cho rằng đây không phải là một mùa bóng tốt của Manchester United (M.U).

Xếp thứ 2 tại Premier League, bị loại tại vòng 1/8 UEFA Champions League, M.U sẽ cố gắng cứu vãn mùa bóng của mình bằng chức vô địch Cúp FA, giải đấu họ đã lọt vào đến trận chung kết. Một mùa giải mà có quá ít những sự hài lòng so với những gì mà tất cả những cổ động viên của đội bóng kì vọng, với thói quen chiến thắng của M.U thời Sir Alex Ferguson còn tại vị. Nếu như người hâm mộ đã bắt đầu mất dần những kiên nhẫn, thì bắt nguồn từ phòng thay đồ của đội bóng, những tinh thần, những mong muốn tìm lại vinh quang đã bắt đầu nhen nhóm và được cảm nhận ngày một rõ hơn.
Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, David De Gea đã không giấu được sự thất vọng của mình về mùa giải vừa qua của"M.U".
“Bấy nhiêu đó là không đủ ở mùa bóng này. Chúng tôi hiện chiến đấu để bảo vệ vị trí số 2, và hi vọng là chúng tôi sẽ đạt được nó khi mùa giải kết thúc, nhưng phải thừa nhận rằng chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đã đề ra là chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó đội bóng cũng không thành công tại Champions League.
Tất nhiên là Cúp FA là rất quan trọng, một danh hiệu cao quý, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được nó, nhưng chỉ nó thì hoàn toàn không đủ. Chúng tôi là Manchester United, và chúng tôi cần nhắm đến những điều to lớn hơn, những điều đó phải là những ưu tiên của chúng tôi. Mùa bóng tới đội bóng cần phải cải thiện ở một số mặt”, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết.
De Gea muốn có chức vô địch Premier League Reuters
De Gea cho thấy ưu tiên hàng đầu của anh chính là giải Ngoại hạng Anh: “Chúng tôi cần chiến thắng chính bản thân trong cả mùa giải. M.U không chỉ cạnh tranh cùng Manchester City trong mùa bóng tới, mà còn cạnh tranh với cả 5 hay 6 đội bóng khác cho ngôi vị cao nhất. Và đó là cả một chặng đường dài”.
So với người thầy của mình, De Gea lại thẳng thắn hơn rất nhiều khi cho rằng M.U không thể phủ nhận đây là một mùa giải thất vọng.
"Chúng tôi muốn chiến thắng ngay trong trận đấu sắp tới và có được vị trí thứ 2 chung cuộc càng sớm càng tốt, nhưng rõ ràng tất cả những điều đó là không đủ, và đội bóng không có gì để có thể bào chữa. Chúng tôi thi đấu với mong muốn giành được những danh hiệu, các cổ động viên và những người yêu mến đội bóng xứng đáng có được những điều tốt hơn và đó là những gì chúng tôi phải làm là chiến đấu hết mình cho những danh hiệu”, De Gea kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.