Thụy Điển dự World Cup 2018 nhưng không có chuyện Ibrahimovic trở lại

14/11/2017 13:15 GMT+7

HLV Jan Andersson không muốn nhắc đến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau khi tuyển Thụy Điển vượt qua Ý trong 2 trận play-off để giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018.

Bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi của Jakob Johansson đã giúp cho Thụy Điển giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước tuyển Ý sau 2 trận play-off lượt đi và về ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Đây là một thành tích rất đáng tự hào của Thụy Điển, đặc biệt là sau khi tiền đạo nổi tiếng Ibrahimovic giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. 
Sau khi Thụy Điển giành vé đến Nga, đã có một số thông tin cho rằng Ibrahimovic sẽ trở lại để cùng đội nhà góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Andersson đã phủ nhận khả năng này.
"Chúng tôi đã có những kết quả không thể tin được. Sau khi Ibrahimovic chia tay đội tuyển Thụy Điển cách đây 1,5 năm, chúng ta vẫn không ngừng nói về anh ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải nói về những cầu thủ làm nên chiến thắng tuyệt vời này", Goal.com dẫn lời HLV Andersson.
Ibrahimovic cũng có mặt trên khán đài theo dõi các đồng đội cũ thi đấu với tuyển Ý AFP
Sau khi giã từ đội tuyển quốc gia Thụy Điển, Ibrahimovic vẫn thi đấu cho Manchester United. Tuy nhiên, anh đã phải ngồi ngoài trong gần 1 năm qua vì chấn thương. Đó có lẽ là lý do mà HLV Andersson không muốn nói về khả năng tiền đạo này trở lại đội tuyển quốc gia.
"Điều tôi muốn nói là tinh thần thi đấu của các cầu thủ, không chỉ trong các trận play-off mà còn là trong suốt cả quá trình thi đấu vòng loại. Chúng tôi có rất nhiều người hùng. Khi Ibrahimovic còn ở đây, chúng tôi thay đổi lối chơi vì anh ấy. Khi anh ấy ra đi, lối chơi của chúng tôi cũng đã thay đổi", HLV Andersson cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.