Bị Mourinho ‘nhốt’ trên ghế dự bị, Gareth Bale sắp giã từ sự nghiệp

18/02/2021 16:13 GMT+7

Người đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett cho biết, ngôi sao xứ Wales sắp giã từ sự nghiệp do phải ngồi dự bị ở Tottenham quá lâu.

Khi Gareth Bale quay trở lại Tottenham - CLB cũ của mình dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, anh đã được kỳ vọng sẽ có đất dụng võ dưới bàn tay của Mourinho.
Thế nhưng, Spurs dưới triều đại Mourinho đã khác xưa, không còn là phù hợp với tuyển thủ người xứ Wales. Đội bóng của Jose Mourinho đã đá 22 trận ở Premier League kể từ khi Bale quay lại, nhưng cầu thủ 31 tuổi chỉ mới có 2 lần ra sân chính thức.
Tuần trước, Bale đã bất mãn đăng trên Instagram về việc anh hoàn toàn có sức khỏe và phong độ tốt, nhưng lại không được xếp đá trong trận thua Everton ở FA Cup.
Khi được báo giới đặt câu hỏi tại sao Bale không được ra sân thường xuyên ở Tottenham, người đại diện của Bale là Jonathan Barnett nói: “Thực sự, bạn phải hỏi Mourinho về điều đó. Bale sắp kết thúc sự nghiệp”.
Trong quá khứ của mình, Bale là cầu thủ giàu thành tích khi giành được hai chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League cùng với Real Madrid.

Bale chỉ mới được 2 lần ra sân từ đầu khi quay lại Spurs

AFP

“Bale giành được nhiều danh hiệu hơn bất kỳ cầu thủ Anh nào trong lịch sử. Anh ấy quản lý tài chính rất tốt và anh ấy có đủ tiền cho phần đời còn lại của mình. Anh ấy sẽ có cuộc sống tốt sau khi giã từ sân cỏ”, Jonathan Barnett chia sẻ.
Bale bắt đầu sự nghiệp tại Southampton và gia nhập Tottenham khi mới 17 tuổi vào năm 2007 trước khi chuyển đến Real Madrid 6 năm sau đó. Nói về vụ chuyển nhượng đầu tiên của anh ấy đến Tottenham, Barnett nói thêm: “Với Gareth, chúng tôi luôn biết anh ấy muốn ở đâu. Chúng tôi biết anh ấy có tài năng nên chúng luôn tìm đội bóng phù hợp với anh ấy. Chúng tôi đã chọn Tottenham vì biết rằng nó phù hợp để anh ấy phát triển tài năng của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.