Màn cầu hôn 'úp rổ' độc đáo tại Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung

09/04/2018 18:30 GMT+7

Một tuyển thủ bóng rổ người Anh là Jamell Anderson đã gây bất ngờ cho người yêu khi nói lời cầu hôn ngay trên sân thi đấu tại Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung 2018 ở Úc.

Để gây bất ngờ cho cô người yêu, Anderson đã nhờ đồng đội nói khéo để Georgia Jones (cũng là tuyển thủ đội bóng rổ nữ Anh) đến sân bóng rổ trung tâm ở Gold Coast (Úc). Khi cô nàng Jones xuất hiện, các đồng đội xếp hình vòng tròn liên tưởng đến môn bóng rổ trước khi di chuyển để mở ra thành hình bán nguyệt và Anderson đứng giữa bất ngờ quỳ gối rồi ngỏ lời cầu hôn. Dĩ nhiên là chàng trai 27 tuổi không quên chuẩn bị một chiếc nhẫn đính hôn.
Khoảnh khắc hạnh phúc sau khi chàng cầu hôn và nàng nhận lời AFP
Trước màn cầu hôn độc đáo, nữ VĐV 28 tuổi bất ngờ đến bật khóc: “Tôi hoàn toàn chẳng biết gì cả. Anh ấy chỉ nhắn với tôi rằng muốn tôi đến chỉ là để chụp một tấm ảnh. Tôi đã bị sốc”. Còn chú rể tương lai Anderson cũng xúc động không kém: “Tôi cũng gần như không thốt lên được lời nào dù tôi đã chuẩn bị cho việc này. Tôi đã nghĩ đến chuyện cầu hôn được một thời gian rồi. Giờ đây tôi có thể tập trung để chơi bóng rổ”.
Anderson cho biết các đồng đội của mình đã tìm được lý do hoàn hảo để “lừa” Jones đến sân để chụp tấm ảnh kỷ niệm ăn mừng đội tuyển nam của Anh lọt vào tứ kết trước sự chứng kiến của đội tuyển nữ. Anh kể: “Họ đã lập kế hoạch rất tốt, và nó đã diễn ra hoàn hảo”.
Niềm hạnh phúc của đôi uyên ương bóng rổ được nhân đôi khi đội tuyển Anh sau đó cũng giành được chiến thắng 81-54 trước Cameroon để bước vào tứ kết. Và màn cầu hôn của Anderson được xem là một trong những khoảnh khắc đẹp của Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung năm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.