Phố đi bộ Nguyễn Huệ vỡ òa... với chiến thắng của tuyển Việt Nam

14/11/2019 22:33 GMT+7

Bàn thắng tuyệt đẹp của tiền đạo Tiến Linh ở phút thứ 44 vào lưới của thủ môn Khalid Eisa Balal (UAE) đã khiến Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) "vỡ òa" trong niềm sung sướng tột độ của hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại đây.

Trước trận đấu được đánh giá là rất quan trọng cho đội tuyển Việt Nam tại bảng G của vòng loại World Cup 2022. Bởi đối thủ của tuyển Việt Nam lần này là một đội bóng rất mạnh của Tây Á và cả hai đều đặt mục tiêu để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chính điều này đã khiến hàng ngàn người hâm mộ tại TP.HCM đến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ rất sớm nhằm "tiếp sức" cho đội bóng "con cưng" của mình.

Rất đông người hâm mộ có mặt rất sớm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khả Hòa

Cả hai đội nhập cuộc rất "kỹ lưỡng" với một thế trận cân bằng. Tuy nhiên các khán giả Việt Nam đã bắt đầu hy vọng hơn khi Khalifa đã phạm lỗi với Tiến Linh ở phút 37 khiến UAE chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Tận dụng lợi thế do đội khách mang lại, chính Tiến Linh đã kịp toả sáng bằng một cú sút xa "tuyệt đẹp", kết liễu mọi nỗ lực của UAE ngay trong hiệp 1. Chính bàn thắng này đã giúp Việt Nam giành được chiến thắng quý giá và tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói về bàn thắng của Tiến Linh trong hiệp 1

Những hình ảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Tiến Linh tỏa sáng giúp Việt Nam đánh bại UAE tại vòng loại World Cup 2022

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.