Ozil hết đường ở lại Arsenal sau khi 'mắng' HLV Emery

04/06/2019 07:01 GMT+7

Tương lai của tiền vệ Mesut Ozil tại Arsenal bị đặt dấu hỏi lớn sau khi cầu thủ người Đức bày tỏ sự thất vọng đối với HLV Unai Emery trong trận chung kết Europa League.

Trong trận chung kết Europa League diễn ra hồi tuần trước, Arsenal đã để thua 1-4 trước Chelsea. Trong trận đấu đó, Ozil thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ở phút 78. Khi đó, theo Fanatik, cầu thủ người Đức đã nói với HLV Emery rằng: "Xin thề, tôi nghĩ rằng ông không phải là một HLV".
Ở mùa giải này, Ozil không còn giữ được phong độ tốt. Anh chỉ ghi được 6 bàn trong 35 trận và cũng chỉ có 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Những thông số kỹ thuật đó cho thấy cầu thủ 30 tuổi không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần mà Arsenal trả cho anh.
Chính vì vậy, báo chí Anh cho rằng việc Ozil làm mất lòng HLV Emery sẽ khiến anh khó lòng tiếp tục gắn bó với Arsenal cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2021. Bởi ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang có chủ trương cắt giảm chi phí. Những ngôi sao nhận lương cao nhưng không đóng góp nhiều sẽ bị bán đi trong mùa hè này.
Nếu đẩy được Ozil sang đội bóng khác, Arsenal sẽ tiết kiệm được một khoản lớn từ tiền lương của anh này. Bên cạnh đó, cầu thủ người Đức cũng không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Emery trong mùa giải vừa qua. Ông thường xuyên cho anh ngồi dự bị trong các trận đấu quan trọng trên sân khách.
Ozil nhận lương cao nhưng không đóng góp được gì nhiều cho Arsenal Reuters
Ozil thường có thói quen xử lý khá rườm rà mỗi khi có bóng và điều này không phù hợp với lối chơi phối hợp nhanh mà HLV Emery đang áp dụng cho Arsenal.
Tuy nhiên, việc đẩy Ozil ra khỏi sân Emirates cũng không phải là điều đơn giản. Bởi không có nhiều đội bóng có thể đáp ứng mức lương cao cho một cầu thủ đã 30 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.