AC Milan - Cagliari: Filippo Inzaghi đang 'ngồi trên lửa'

21/03/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Một AC Milan không ổn định sẽ ra sao khi tiếp đón Cagliari tại San Siro vào lúc 2 giờ 45 ngày 22.3 (giờ VN), khi Filippo Inzaghi đang bị việc sa thải đeo bám hàng tuần?

(TNO) Một AC Milan không ổn định sẽ ra sao khi tiếp đón Cagliari tại San Siro vào lúc 2 giờ 45 ngày 22.3 (giờ VN), khi Filippo Inzaghi đang bị việc sa thải đeo bám hàng tuần?

>> Gattuso: ‘Tôi muốn làm HLV của AC Milan’
>> Serie A: AS Roma và AC Milan bại trận, Lazio bám sát tốp đầu
>> AC Milan lại hòa với đối thủ dưới cơ

AC Milan - Cagliari: Filippo Inzaghi đang 'ngồi trên lửa'
HLV Inzaghi đang chịu áp lực lớn - Ảnh: AFP

Trong lúc AC Milan đang “rối ren” vì những thất bại liên tiếp, thì HLV của họ Filippo Inzaghi cũng đang ngồi trên đống lửa, khi liên tục có những tin đồn về những HLV có thể thay thế ông bất cứ giờ phút nào.

AC Milan đã để thủng lưới bốn bàn trong hai trận gần đây, ba trong số đó đến vào những phút cuối trận đấu khiến họ mất 4 điểm, giờ đây họ đang cách nhóm được tham dự Europa League 10 điểm, cùng với một đội hình có đến 7 cầu thủ đang bị chấn thương, trong đó có Riccardo Montolivo, Adil Rami, Stephan El Shaarawy và Mattia De Sciglio… Tuy nhiên AC Milan vẫn có thể dựa vào bộ 3 trên hàng công là Jeremy Menez, Keisuke Honda và Mattia Destro, người đã ghi 2 bàn thắng khi vừa được chuyển về từ AS Roma.

Tuy nhiên, xét về thực lực của cả 2 đội bóng trong 5 trận đấu gần đây nhất, thì AC Milan vẫn có thành tính tốt hơn rất nhiều. Họ thắng 1 hòa 3 và thua 1 trận còn Cagliari thì không có lấy một trận thắng trong đó có 2 trận hòa.


AC Milan từng thắng 3-1 khi tiếp Cagliari tại San Siro mùa giải trước - Ảnh: Reuters

Cagliari vừa đánh mất chiến thắng trong lần gặp Empoli ở tuần vừa rồi, khi để cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri gỡ hòa trong những phút thi đấu bù giờ, và họ đã chưa biết đến mùi của sự chiến thắng kể từ tháng 1.2015.

Vấn đề thực sự của Cagliari nằm ở hàng phòng ngự khi đã để thủng lưới hầu hết các trận đấu. Tuy nhiên hàng công của họ thi đấu cũng không đến nỗi tệ khi họ đã ghi bàn ở 11 trong số 13 trận đấu gần đây nhất.

Dù vậy, Cagliari vẫn thiếu một cầu thủ có thể lãnh đạo hàng công, Marco Sau thì đã không biết “nổ súng” tại Serie A từ cuối năm 2014, chỉ còn lại Paul-Jose M'Poku là có thể hy vọng. Joao Pedro, người vừa ghi bàn trong trận gặp Empoli vừa rồi cũng đang có phong độ khá tốt khi anh cũng có được 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, mặc dù anh thường được vào sân từ băng ghế dự bị.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.