Viettel vs HAGL: Cuộc chiến nảy lửa giữa Khắc Ngọc và Tuấn Anh

09/10/2020 15:34 GMT+7

Tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ giúp HAGL thăng hoa ở giai đoạn 2 V-League 2020 để đua đến chức vô địch. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL gặp khó bởi Viettel cũng có người xuất sắc không kém.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL vào lúc 19 giờ 15 tối nay được xem là cuộc chiến ở giữa sân với cuộc đối đầu thú vị của những tiền vệ tài hoa. Phía HAGL là bộ đôi cầu thủ nổi tiếng Tuấn Anh – Xuân Trường, trong khi Viettel cũng có hai tiền vệ xuất sắc Khắc Ngọc và Hoàng Đức.
Sự xuất sắc của Tuấn Anh là khỏi phải bàn bởi mỗi khi không bị chấn thương, đôi chân Tuấn Anh vờn bóng rất tài tình và thường phóng những đường bóng sáng tạo cho các cầu thủ tuyến trên dứt điểm. Ngoài Tuấn Anh, Xuân Trường cũng rất tài nghệ bởi khả năng cầm giữ bóng và chuyền điểm rơi rất tốt.

Quế Ngọc Hải né bẫy Văn Toàn, rất là thân nhưng trên sân không khoan nhượng!

Tuy nhiên, Khắc Ngọc của Viettel không phải dạng vừa. Ngọc đường xem là lá phổi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng. Cầu thủ xuất thân từ xứ Nghệ thi đấu rất khôn ngoan, phán đoán tình huống tốt và cũng rất hay trong các pha điều tiết bóng. Nếu Tuấn Anh có Xuân Trường hỗ trợ, thì Khắc Ngọc cũng có sự tiếp sức của tiền vệ trẻ Hoàng Đức – một cầu thủ giàu kỹ thuật và có khả năng bao quát không gian rất tốt.

Khắc Ngọc sẽ gây khó cho Tuấn Anh ở trận cầu thú vị này

Minh Tú

Tuấn Anh nỗ lực giúp HAGL khẳng định mình thì Khắc Ngọc cũng quyết tâm giúp Viettel thắng với tham vọng đăng quang V-League 2020.
Ngoài ra, do đã bị HLV Park Hang-seo “ngó lơ” suốt thời gian qua, nên Khắc Ngọc càng muốn thể hiện với khát khao lấy suất ở đội tuyển Việt Nam.

Văn Toàn e ngại Quế Ngọc Hải, HAGL đặt mục tiêu lọt top 5 V-League

Chưa biết ai sẽ thắng ở trận đấu này, nhưng cuộc chiến thú vị ở tuyến giữa bởi những cầu thủ giàu kỹ thuật như Khắc Ngọc, Tuấn Anh sẽ giúp người hâm mộ chứng kiến nhiều pha bóng đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.