Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos gạt bỏ thù hằn thành bạn thân trở lại

Giang Lao
Giang Lao
08/10/2020 12:41 GMT+7

Hai ngôi sao này đã không nói chuyện với nhau suốt 2 năm qua dù trước đó là bạn thân gần 9 năm ở Real Madrid , nhưng từ khi Cristiano Ronaldo ra đi năm 2018 đến Juventus cả 2 đã từ mặt nhau.

Lý do Cristiano Ronaldo từ mặt Sergio Ramos, và có lúc coi nhau như kẻ thù vì trung vệ này ra mặt ủng hộ một người đồng đội khác là Luka Modric đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018 ngay trước mũi siêu sao người Bồ Đào Nha.
Cũng khi đó, Cristiano Ronaldo rất tức giận vì đã hụt mất cơ hội đoạt Quả bóng vàng lần thứ 6 đã có những phát biểu không hay về Real Madrid, cũng như về Ramos và các đồng đội khác với ám chỉ đã ngăn chặn anh sở hữu danh hiệu cao quý này.
Cristiano Ronaldo còn cho rằng anh bị Ramos cô lập ở Real Madrid. Vì thế, sau đó siêu sao này chuyển đến Juventus với mức phí 100 triệu euro và đã cắt đứt mọi quan hệ với những cầu thủ từng thân thuộc ở Real Madrid. Bản thân Ramos cũng rất khó chịu về Cristiano Ronaldo với cách hành xử mà anh cho là quá cá nhân.
Vì thế, suốt hơn 2 năm qua mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Ramos trở nên căng thẳng, cả 2 hầu như không nói chuyện và giao tiếp nhau, theo tờ Marca.
Tuy nhiên, mới đây sau trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hòa nhau 0-0 rạng sáng nay (8.10, giờ VN) tại Lisbon, Ramos đã chủ động đến làm hòa Cristiano Ronaldo khi sang tận phòng thay đồ để gặp lại người bạn thân cũ.

Ramos đã chủ động làm hoà người bạn thân cũ Cristiano Ronaldo

Sergio Ramos/Twitter

Ramos sau đó đã đăng bức ảnh được Cristiano Ronaldo tặng chiếc áo tuyển Bồ Đào Nha cùng có chữ ký của Pepe, trung vệ cũng từng thi đấu cho Real, lên mạng xã hội Twitter cùng dòng trạng thái: “Chúng tôi vẫn quanh đây thôi… và còn nhiều điều hơn thế nữa! Rất vui được gặp lại các bạn, mãi mãi là bạn bè”.
Hành động này của Ramos thực sự khiến Cristiano Ronaldo cảm kích, cho thấy cả 2 đã xoá bỏ thù hằn cũ và trở lại thành bạn thân như trước đây, thời điểm mà 2 ngôi sao này cùng Real Madrid đoạt 2 chức vô địch La Liga, 2 Cúp nhà Vua và 4 chức vô địch Champions Leagues.
Đây cũng là lần đầu tiên Ramos gặp mặt trực tiếp Cristiano Ronaldo để nói chuyện sau hơn 2 năm từ mặt nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.