Bố của Công Phượng: 'Tim tôi như thắt lại trước mỗi đợt tấn công của Jordan'

21/01/2019 10:25 GMT+7

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng lại ngất xỉu, còn bố mẹ Công Phượng ôm nhau nhảy múa, bố Xuân Trường mắt rơm rớm... Nói muôn vạn tâm trạng người nhà cầu thủ trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam (VN) là vì thế.

[VIDEO] CHÂU Á "PHÁT SỐT" VÌ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM
Bà Dương Thị Hường (63 tuổi, trú TT.Đức Thọ, H.Đức Thọ, Hà Tĩnh), mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng, đã chia sẻ với chúng tôi trong sự nghẹn ngào, khi thấy con trai là người thực hiện quả sút luân lưu cuối cùng, bà đã không kìm nổi cảm xúc nên đã ngất xỉu. Sau khi được nhân viên trạm y tế xã hồi sức, bà tỉnh lại và được người thân cho xem lại quả sút rất tốt của con trai đưa VN vào tứ kết.
“Tôi rất tự hào và không ngờ đội tuyển VN đã giành chiến thắng trước đội bóng Tây Á với nhiều cầu thủ to cao. Tôi và người thân vô cùng hạnh phúc, chúc mừng toàn đội. Đặc biệt, vợ chồng tôi lại thêm một lần nữa tự hào về bản lĩnh của con trai. Xem lại cách con sút quả bóng cuối cùng và con ăn mừng chiến thắng bằng cách chào đúng chất lính, gia đình tôi đã ứa nước mắt trong niềm hạnh phúc tự hào”, bà Hường xúc động nói.
Bố mẹ Công Phượng - Ảnh: Khánh Hoan
Còn nhà Công Phượng ở xã Mỹ Sơn, H.Đô Lương (Nghệ An) cũng trở nên chật chội vì bà con đến xem và cổ vũ rất đông. Ông Nguyễn Công Bảy nói: “Tim tôi như thắt lại trước mỗi đợt tấn công của Jordan. Bàn thắng của đối phương càng khiến tôi lo lắng. Nhưng khi Hoàng chuyền bóng để Phượng gỡ hòa, tôi như vỡ òa. Và niềm vui càng dâng cao với chiến thắng nghẹt thở ở loạt đá luân lưu cân não. Tất cả mọi người ở đây đều nhảy múa vì quá mừng. Tôi và bà Hoa nhà tôi chả nhẽ lại cứ ngồi im được ư. Tôi ôm bà ấy nhảy múa loạn cả lên. Vui lắm cô à”.
Bố Xuân Trường, ông Lương Bách Chiến lại thể hiện niềm vui một cách trầm lặng hơn. Nhưng vẫn đong đầy tình yêu thương dành cho con trai: “Vốn đã quen cái cách con mừng bàn thắng bằng cách giơ ngón tay lên trời, nhưng tôi vẫn trào lên một cảm xúc đặc biệt khi lại được chứng kiến hình ảnh ấy một lần nữa. Trước trận, tôi đã rất tin đội mình sẽ chiến thắng. Tôi không căng thẳng lắm đâu vì rõ ràng thế trận thuộc về chúng ta.
15 phút đầu, VN có vẻ hơi bị ngợp nhưng sau đã chiếm được thế thượng phong. Kỹ thuật của chúng ta tốt hơn, mảng miếng cũng rõ ràng hơn. Jordan khỏe hơn nhưng lại không có miếng đánh hiệu quả. Chúng ta trên cơ. Thắng thuyết phục quá. Tôi không đi bão đâu dù hàng xóm có rủ. Tôi chờ đến trận sau và cả những trận sau nữa. Tại sao không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.