Bundesliga vòng 2: Dortmund bất ngờ bại trận, vòng đấu buồn cho các 'đại gia'

Kim Chao
Kim Chao
27/09/2020 05:00 GMT+7

Vòng đấu thứ 2 của Bundesliga diễn ra đêm qua 26.9 (theo giờ VN) đã chứng kiến đêm kém vui của các đội mạnh.

Augsburg vốn là đội bóng trung bình ở Bundesliga nhưng họ đang làm nên những điều bất ngờ ở mùa bóng này. Sau khi thắng 3-1 ngay trên sân Union Berlin  ở vòng đấu mở màn, đội bóng này đã gây chấn động Bundesliga khi hạ luôn cả Dortmund ở trận đấu diễn ra đêm qua 26.9 (theo  giờ VN).
Nhập cuộc chủ động hơn nhưng Dortmund tỏ ra thiếu biến hóa trong những pha lên bóng của mình và hậu quả của việc đó chính là sự vô hại của hàng công. Bộ đôi Haaland - Sancho được Reyna hỗ trợ nhiệt tình nhưng trong một đêm vốn dĩ không thuộc về họ, Dortmund đành nhìn thủ môn Burki của họ vào lưới nhắt bóng mỗi hiệp một lần. 

Caliguiri (số 20) ấn định chiến thắng 2-0 cho Augsburg trước Dortmund

Ảnh: Reuters

Được hưởng đến 11 quả phạt góc, nhiều hơn gấp 5 lần so với đội chủ nhà nhưng Dortmund lại không thể biến  cơ hội cố định đó thành bàn thắng trong khi chỉ cần 1 pha bóng cố định ở phút 40, Caliguiri đá phạt trực tiếp vào vòng cấm địa cho Uduokhai đánh đầu tung lưới Dortmund.
Sự nôn nóng gỡ hòa của Dortmund từ đầu hiệp hai đã khiến họ chịu đòn trừng phạt sau một pha phản công mẫu mực của đội chủ nhà. Caligiuri một lần nữa góp công lớn vào bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 khi chính anh băng xuống hạ gục thủ môn Burki trong pha đối mặt.
Không tệ như Dortmund, nhưng Monchengladbach cũng buộc phải chia điểm trên sân nhà trước Union Berlin khi để cho đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 80, đành ngậm ngùi với 1 điểm trong tay.
Trận đấu hấp dẫn nhất vòng này thuộc về Leverkusen và RB Leipzig nhưng sự căng thẳng đã hiện rõ trên những đôi chân lóng ngóng và cả hai đành chấp nhận chia điểm bằng hai bàn thắng chia đều cho hai đội ngay trong hiệp một. 

Kết quả vòng 2 Bundesliga đêm qua

Hertha Berlin 1-3 Frankfurt
Bielefeld 1-0 Cologne
Augsburg 2-0 Dortmund
Leverkusen 1-1 RB Leipzig
Monchengladbach 1-1 Union Berlin
Mainz 1-4 Stuttgart
Schakle 1-3 Werder Bremen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.