Kết quả bóng đá Leicester 4-0 Aston Villa: Jamie Vardy hết tịt ngòi

Giang Lao
Giang Lao
10/03/2020 06:56 GMT+7

Rạng sáng nay, nhờ trung phong Vardy hết tịt ngòi đã ghi cú đúp bàn thắng giúp Leicester đè bẹp Aston Villa 4-0 trên sân nhà, cắt đứt chuỗi trận hoà và thua ở Ngoại hạng Anh.

Trận thắng này cũng giúp Leicester giữ vững vị trí thứ 3 trước sự đe doạ từ phía sau của Chelsea đang áp sát. Ngoài ra, đã giúp HLV Brendan Rodgers giảm bớt không ít sức ép sau chuỗi 4 trận gần đây hoà 2 và thua 2.
Trong đó, nhờ sự toả sáng trở lại của trung phong Vardy đã giúp Leicester tìm lại phần nào chính mình. Chân sút số 1 của “The Foxes” bỗng tịt ngòi kể từ ngày 21.12 năm ngoái đến nay, khiến đội nhà chỉ có 2 chiến thắng trong 8 trận trước đó.
Chưa kể, Vardy đang ở vị trí số 1 cuộc đua vua phá lưới với 17 bàn cũng bị Aubameyang (Arsenal) và Aguero (Man City) dần bắt kịp.
Tuy vậy, sau thời gian tịt ngòi quá lâu, rạng sáng nay Vardy “khai hoả” trở lại với cú đúp, và cùng 2 bàn của Harvey Barnes giúp Leicester đánh bại Aston Villa 4-0 và cũng tìm lại hương vị chiến thắng sau chuỗi trận sa sút.
Nhờ đó, Vardy với 19 bàn ở Ngoại hạng Anh nay cũng quay lại vị trí số trong cuộc đua vua phá lưới.

Niềm vui của các cầu thủ Leicester sau chuỗi trận sa sút đã tìm lại hương vị chiến thắng

AFP

Ở trận thắng Aston Villa, Leicester hoàn toàn áp đảo trận đấu với quyết tâm không thể để mất điểm nữa vì sau chuỗi trận xuống dốc họ không những bị đội nhì bảng Man City bỏ rơi lại, mà phía sau Chelsea cũng đang áp sát đe doạ soán vị trí thứ 3 của mình.

Cùng với Vardy, Harvey Barnes ghi 2 bàn giúp Leicester có trận thắng đậm

AFP

Vì thế sau trận HLV Rodgers hết sức hài lòng khi nói: “Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng cho chúng tôi. Các trận gần đây kết quả của chúng tôi không tốt, và sức ép đã gia tăng.
Vì thế, khi có bàn mở tỷ số (phút 40, Barnes ghi), chúng tôi đã thi đấu thuận lợi hơn. Thật mừng khi Vardy đã tìm lại cảm giác ghi bàn. Hai bàn ngay sau đó của cậu ta (phút 63 và 79) coi như đã kết liễu trận đấu, trước khi Barnes ấn định chiến thắng ở cuối trận”.
Trong khi đó với Aston Villa trận thua này khiến họ vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng với khả năng rớt hạng ngày càng lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.