HLV Phan Thanh Hùng sẽ cập bến Becamex Bình Dương để dìu dắt Tiến Linh

19/12/2020 20:30 GMT+7

Khả năng cao HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) tại V-League 2021, một phần vì hào hứng với việc dìu dắt chân sút số 1 tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.

Một trong những câu chuyện buồn nhất của V-League sắp khép lại, khi CLB Than Quảng Ninh thay máu triệt để sau khi chia tay HLV Phan Thanh Hùng, còn chiến lược gia gốc Quảng Nam sẽ vào Bình Dương.
Được biết, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã thuyết phục thành công HLV nội từng được bầu Đức khen là "số 1 Việt Nam". Một phần nhờ nguồn cầu thủ trẻ do địa phương đào tạo đang trưởng thành rõ rệt, với thủ lĩnh là tiền đạo Tiến Linh.
Thực tế V-League 2020 dù chia tay các trụ cột Tấn Trường, Tấn Tài và Đinh Hoàng Max nhưng B.Bình Dương vẫn sớm trụ hạng khi lọt vào nhóm A nhờ dàn cầu thủ "cây nhà lá vườn" Tiến Linh, Trọng Huy, Anh Tỷ, Dũ Đạt, Duy Khánh...

Tiến Linh sẽ là thủ quân của B.Bình Dương ở V-League 2021

Khả Hòa

Dự kiến, vào giữa tuần tới HLV Phan Thanh Hùng sẽ bay vào Nam để bàn bạc cụ thể chi tiết thỏa thuận với lãnh đạo CLB B.Bình Dương - nhà cựu vô địch đã "tán tỉnh" ông từ nhiều năm qua.
Dù chưa hoàn toàn chính thức, nhưng khả năng cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng cập bến sân Gò Đậu đã chắc chắn tới 98%, vì bản thân ông cũng muốn thử sức một lần ở trong Nam, và ấn tượng với lòng nhiệt tình của CLB 4 lần vô địch V-League.
Là một người tôn thờ thứ bóng đá tấn công, sự có mặt của HLV Phan Thanh Hùng sẽ là tin rất vui cho những cầu thủ tuyến trên như Nguyễn Tiến Linh, người đang là chân sút số 1 của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.