Slaven Bilic trở thành HLV đầu tiên ở Ngoại hạng Anh bị sa thải

Giang Lao
Giang Lao
16/12/2020 20:03 GMT+7

Bất kể vừa giúp CLB West Brom có trận hòa quả cảm trước Man City 1-1 rạng sáng 16.12, HLV người Croatia, ông Slaven Bilic vẫn bị đội bóng này sa thải sau thông báo chia tay vừa được công bố.

Cũng trong thông báo trên trang chủ, CLB West Brom cho biết đã quyết định bổ nhiệm HLV mới là ông Sam Allardyce, cựu HLV tuyển Anh, thay thế ông Slaven Bilic đã được đội bóng đồng thuận chia tay sau 2 năm cộng tác.
Nguyên nhân cuộc chia tay của HLV Slaven Bilic vì đến giờ dù được tạo nhiều điều kiện vẫn không thể giúp West Brom rời khỏi 1 trong 3 vị trí rớt hạng, qua thành tích yếu kém từ đầu mùa với chỉ vỏn vẹn 1 trận thắng, hòa 4 và thua tới 8 trận.
Ở mùa trước, HLV Slaven Bilic có công đưa West Brom thăng hạng Ngoại hạng Anh, tuy nhiên ngay mùa đầu tiên trở lại giải đấu cao nhất nước Anh đội bóng này đã thi đấu sa sút và đối mặt nguy cơ có thể trở lại giải Championship ngay vào cuối mùa.

CLB gần nhất HLV Sam Allardyce dẫn dắt là Everton năm 2018

AFP

Hiện West Brom dù hòa Man City vẫn không cải thiện thứ hạng bao nhiêu khi vẫn đứng áp chót với 7 điểm xếp trên đội chót bảng Sheffield mới có 1 điểm, và còn thua đội ở nhóm an toàn là Burnley 2 điểm nhưng đấu nhiều hơn đến 2 trận.
Ở trận kế tiếp West Brom gặp Aston Villa vào cuối tuần này trên sân nhà. Sau sự ra đi của HLV Slaven Bilic và HLV mới đến là Sam Allardyce, CLB này hy vọng “thay tướng đổi vận” để giành trận thắng thắp lại hy vọng vọng trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.