Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 7.11: Công Phượng và trận đấu chia tay?

Kim Chao
Kim Chao
07/11/2020 07:12 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả V-League diễn ra hôm nay 7.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đây là trận đấu cuối cùng của 4 câu lạc bộ ra sân chiều nay trước khi V-League khép lại. Có 4 đội bóng này đều không còn mục tiêu gì ở nhóm A nên hy vọng họ sẽ chơi một trận thật sự hay-đẹp để chia tay người hâm mộ. Đáng chú ý nhất là TP.HCM với sự có mặt của Công Phượng, cầu thủ vừa lành chấn thương ngón chân. Nhiều nguồn tin cho hay CLB TP.HCM vẫn chưa tái ký hợp đồng với Phượng, có nghĩa là anh sẽ trở về đội bóng cũ Gia Lai nếu không có thay đổi vào giờ chót. Cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB TP.HCM chuẩn bị cưới vợ nên đây là trận đấu khá quan trọng của anh trước khi chia tay người hâm mộ TP.HCM cũng như cuộc sống độc thân. 
Ở trận đấu sớm hơn, Gia Lai háo hức đón Hà Tĩnh để chứng tỏ mình không phải là đội bóng... bét bảng. Cùng có 20 điểm nên đội chủ nhà sẽ quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi cảnh "đội sổ" ở nhóm A. Thắng đội bóng của HLV Phạm Minh Đức không phải là điều dễ dàng bởi CLB này chơi phòng ngự rất chặt chẽ. Vì thế, HLV Văn Đàn buộc phải tung đội hình thiên về tấn công để lấy công bù thủ, yếu huyệt của CLB phố núi bao lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.