Sao Chelsea Willian ‘ở nhà một mình’ ngày đêm thương nhớ vợ con

Giang Lao
Giang Lao
24/03/2020 15:28 GMT+7

Tình cảnh của cầu thủ ngôi sao CLB Chelsea Willian thật éo le, khi anh phải ở một mình tại London vì cách ly tránh dịch Covid-19 , bất kể mọi nài nỉ trở về Brazil đều không được.

Willian mô tả cuộc sống của anh hiện nay ở London như “một cuộc chiến”, khi mà “mọi nhà hàng đều đóng cửa, hay cửa hàng tiện lợi thì không còn bán thức ăn hoặc có thì rất ít”, khiến anh chật vật xoay sở.
Trước đó, khi giải Ngoại hạng Anh vừa hoãn thi đấu vì dịch Covid-19, vợ và các con của Willian đã bay về Brazil. Tuy nhiên, không may là tình hình dịch bệnh ở Anh bùng phát quá nhanh khiến mọi ý định sẽ bay về nước sau đó của ngôi sao này bất thành.
Trả lời phỏng vấn tờ Gazeta Esportiva, Willian nói: “Do có người đồng đội Callum Hudson-Odoi dính con virus chết người này (Covid-19), nên tôi phải ở lại để cách ly trong vòng 14 ngày. Tôi đề nghị vợ và các con bay về Brazil trước, sau đó tôi sẽ bay về sau. Tuy nhiên mọi dự định đều không thành”.
Theo tờ The Sun, sau khi giải Ngoại hạng Anh hoãn đến 30.4, Willian đã xin phép CLB Chelsea để bay về Brazil, nhưng dù đội bóng thành London cho phép thì cầu thủ này còn phải chờ sự đồng ý từ Bộ ngoại giao Anh mới có thể đi được.

Willian rầu rĩ ở lại London một mình khi vợ con đã bay về Brazil trước đó

Chụp màn hình

Chưa kể, hiện nay nhiều nước đều đóng cửa các chuyến bay chở công dân từ vùng dịch trở về khiến Willian buộc phải ở lại London.
Willian cho biết thêm: “Dĩ nhiên, ở một mình và trong hoàn cảnh này thì thật nhớ vợ con. Đáng lẽ tôi phải có mặt ở bên gia đình mình trong thời điểm này, nhưng thực sự bất khả kháng.
Tôi theo dõi tin tức hàng ngày, và cũng nhận thức rõ việc di chuyển lúc này cực kỳ nguy hiểm, hoàn toàn có thể bị lây bệnh và lây sang cho người khác. Những gì đang xảy ra ở Ý là bài học cho tất cả. Vì vậy, bản thân tôi và mọi người nên ở nhà lúc này là tốt hơn hết”.
Willian gửi lời an ủi vợ con qua mạng xã hội: “Hãy mạnh mẽ, chăm sóc và hỗ trợ lẫn nhau! Cùng nhau vượt qua thời khắc đầy khó khăn hiện nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.