Lee Nguyễn cùng ‘nam thần’ V-League diện áo dài đón tết

11/02/2021 08:45 GMT+7

Mặc áo dài, ăn Tết cổ truyền Việt Nam hẳn là điều mà Lee Nguyễn cùng một số cầu thủ rất muốn đươc trải nghiệm và được mãn nguyện.

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn hiện chơi cho CLB TP.HCM liên tục “khoe” hình mặc áo dài lên hình trong những ngày giáp tết. Là cầu thủ mang phong cách cởi mở, gần gũi và thích tìm hiểu về nguồn cội, Lee Nguyễn thích thú với việc mang áo dài.

Lee Nguyễn đầy lịch lãm trong bộ áo dài Việt

FBNV

Lee Nguyễn đã lên kế hoạch ăn tết bằng tour du lịch Đà Lạt - Nha Trang nhưng rồi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên anh ở lại TP.HCM. Những ngày tết, Lee Nguyễn vẫn tự tập luyện để giữ thể lực nhằm chuẩn bị cho V-League trở lại sau tết nơi anh được kỳ vọng đưa CLB TP.HCM “bay cao”.

"Nam thần" Ryutaro Karube đẹp khỏi chê khi mặc áo dài

FBNV

Ngoại binh người Nhật Bản Ryutaro Karube hiện đầu quân cho Sài Gòn FC được xem là nam thần của V-League khi sở hữu gương mặt tài tử. Với vẻ điển trai của mình, bạn thân của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có lượng fan khá đông. Dịp Tết cổ truyền Việt Nam, Ryutaro Karube cũng không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh mặc áo dài. Ryutaro Karube là ngoại binh dự phòng của Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay, anh chưa ra sân trận nào nhưng vẫn tập luyện hăng say cùng các đồng đội nhằm chờ cơ hội.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lần đầu mặc áo dài đón tết

FBNV

Một ngôi sao nội là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL cũng gây sốt khi tung quả ảnh mặc áo dài. Văn Toàn tiết lộ đây là lần đầu anh mặc áo dài, đồng đội ở CLB lẫn tuyễn quốc gia vào trêu ghẹo nhưng fan của cầu thủ này tấm tắc khen ngợi, “thả tim” mỏi cả tay.
Năm nay Văn Toàn suýt phải ăn tết xa quê do dịch bệnh bùng phát ở quê hương Hải Dương. Tuy vậy, chàng tiền đạo đầy kỹ thuật và tốc độ này vẫn kịp về nhà đoạn tụ ăn tết cùng gia đình, tất nhiên anh phải khai báo y tế đồng thời tuân thủ triệt để các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.