Chiến binh Thanglong Warrrios đoạt ngôi nhì bảng của Saigon Heat

06/08/2018 09:50 GMT+7

Đương kim vô địch Thanglong Warriors ngược dòng đánh bại Saigon Heat ngay trên sân nhà của đối thủ, qua đó vươn lên chiếm hạng nhì của đội bóng này trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) 2018 diễn ra tối ngày 5.8.

Saigon Heat khởi đầu trận đấu tốt hơn, sự năng động của Tavarion Nix giúp đội nhà tạo thế dẫn điểm trước Thanglong Warriors. Những giây cuối hiệp 1 diễn ra hấp dẫn khi cầu thủ 2 đội liên tiếp có những pha ghi “bắn” rổ từ xa thành công, trong đó Hồng Gia Lân (Saigon Heat) có 3 quả tình huống ném xa ghi 3 điểm liên tục.

Ở hiệp 2, Thanglong Warriors vùng lên mạnh mẽ, cân bằng được điểm số 31-31 nhưng Saigon Heat thiết lập ưu thế dẫn điểm để kết thúc hiệp đấu với khoảng cách 6 điểm (40-34).

Saigon Heat (áo đỏ) thất thủ trước lối chơi phòng ngự chắc chắn và khả năng bùng nổ ghi điểm của các chiến binh Thanglong Warriors VBA

Nhũng tay ném chủ lực của Thanglong Warriors như Jaywuan Hill, Justin Young thi đấu tưng bừng trong hiệp đấu thứ 3 làm chao đảo hàng phòng ngự của Saigon Heat. Đội bóng đến từ thủ đô khép lại hiệp đấu này bằng màn ngược dòng dẫn điểm 56-51.

Saigon Heat (áo đỏ) sớm dẫn điểm nhưng thua ngược nhà đương kim vô địch Thanglong Warriors VBA

Saigon Heat vào thế khó lại bất lợi khi tay ném chủ lực Trần Đăng Khoa phải rời sân đầu hiệp 4 do phạm phải 5 lỗi cá nhân. Những phút còn lại, trước một hàng thủ được chắc chắn củaThang Long Warriors, đoàn quân của HLV David Singleton (Saigon Heat) không thể đảo chiều thế trận. Đội bóng có biệt danh “Ông 30” đành chấp nhận thất bại với tỷ số 62-73 và đánh mất vị trí thứ 2 vào chính tay đối thủ.

Hiện đã xác định 4 đội giành quyền vào vòng play-off VBA thi đấu từ ngày 16.8 tới gồm Cantho Catfish, Thanglong Warriors, Saigon Heat và Hanoi Buffaloes.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.