Điều tra cái chết bí ẩn của nữ cao thủ bóng bàn châu Âu rơi từ tầng 16

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/06/2020 15:49 GMT+7

Cơ quan chức năng Moldova đã mở cuộc điều tra về cái chết thảm thương của nữ tay vợt bóng bàn nổi tiếng Lisa Medvecki sau khi cô bị rơi từ tầng 16 xuống đất.

Tờ RT của Nga hôm 5.6 dẫn thông tin báo giới địa phương cho biết, Medvecki đã qua đời do rơi khỏi cửa sổ tầng 16 căn hộ của mình ở thủ đô Chisinau, thủ đô Moldova. Nguyên nhân của thảm kịch chưa được tiết lộ, nhưng gia đình của nữ tay vợt bóng bàn này khẳng định đây không phải vụ tự sát vì Medvecki luôn sống rất yêu đời và yêu cầu điều tra.
Theo báo giới địa phương, cơ quan chức năng hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Medvecki bắt nguồn từ tai nạn hay một vụ án giết người. Thông tin về bi kịch của Medvecki đã gây sốc làng thể thao Moldova và bóng bàn châu Âu.

Làng bóng bàn châu Âu sốc về tin buồn của Medvecki

CHỤP MÀN HÌNH

Cô vốn được đánh giá là một tay vợt hàng đầu trong môn bóng bàn khi từng vô địch giải trẻ châu Âu, cũng như chiến thắng các giải đấu khu vực và Moldova. Cô gái trẻ này mới đây cũng đã có được chứng chỉ huấn luyện bóng bàn.
Trên mạng xã hội, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc về cái chết của Medvecki như: “Thật là đau buồn cho gia đình!”, “Một cô gái xinh đẹp, tài năng và đam mê thể thao!”, “Rất tiếc cho Lisa! Cô ấy tốt bụng, thông minh, nhạy bén, siêng năng!”… Họ đang mong chờ cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thảm thương của nữ tay vợt bóng bàn nổi tiếng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.